X

วงจรปิดจับภาพโจรขโมยรถจักรยาน หลังไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน

ที่จ.ชลบุรี สาวงัดวงจรปิดร้องสื่อ ถูกโจรฉวยจังหวะไฟฟ้าในหมู่บ้านดับ ขโมยรถจักรยาน เกือบ 1 หมื่นบาท

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันนี้ 15 พ.ย.62 น.ส.วรรณพร เหล่าจินดา อายุ 22 ปี นำภาพกล้องวงจรปิดเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในการช่วยติดตามคนร้ายโดยภายในภาพวงจรปิดระบุเป็นชายไทยรูปร่างสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมใส่หมวกแก็บสีขาว เสื้อยืดสีขาวแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีขาว รองผ้าใบ ก่อเหตุลักโมยรถจักรยาน

ด้าน น.ส.วรรณพร เหล่าจินดา อายุ 22 ปี เปิดเผยด้วยว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านช่วงเวลา 5 ทุ่ม ตอนนั้นที่บ้านเกิดไฟดับคนร้ายนั้นได้ใช้โอกาสเข้ามาก่อเหตุลักขโมยรถจักรยานซึ่งเป็นของเด็กคันเกือบ 1 หมื่นบาท ไปชึ่งเวลาดังกล่าวนั้นไฟดับทั้งหมู่บ้าน แต่เมื่อไฟติดตนและแม่ได้ออกมาด้านนอกกับพบว่ารถจักรยานไม่อยู่แล้วจึงได้มาเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบดูก็พบว่ามีชายรูปร่างตามลักษณะดังกล่าวได้เข้ามาก่อเหตุก่อนหลบหนีลอยนวล

 เบื้องต้นตนและแม่ได้พากันเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนจะวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาลงโทษตามกฎหมาย

พร้อมนำวงจรปิดให้ชาวบ้านช่วยกันแจ้งข้อมูล นอกนี้ตอนยังฝากเตือนภัยอีกด้วยว่าทรัพย์สินที่มีค่าหากเป็นไปได้ให้เก็บไว้ภายในบ้านเพื่อความปลอดภัยตนไม่อยากให้เหตุการณ์ไปเกิดขึ้นกับบ้านใครอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน