X

รวบโจ๋วัย 21 คว้ามีดดาบ จ้วงแทงเพื่อนสนิทดับคาห้อง เลือดท่วมตัว!!

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มคลั่งฟันเพื่อนดับอนาถคาห้องเช่า คาดฤทธิ์ไอซ์ที่เสพ ก่อนลงมือขู่ว่าจะฆ่าแม่กับเมีย จนเกิดการต่อสู้กัน ล่าสุดจนท.รวบทันควัน สภาพพูดไม่รู้เรื่อง

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สารวัตรเวร สภ.แสนสุข พ.ต.ท.พงศ์รพี รพีถวิลวรรณ รอง ผกก.ปป.สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุว่าการฆ่ากันตายที่ห้องเช่าห้องที่ 3 บ้านเลขที่ 8/55 หมู่ 5 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายไพทูรย์ แก้วโสนด อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 46 หมู่ 9 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น มาเป็นลูกจ้างทำงานโรงกระดาษในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี นั่งซึมอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า พูดจาเลอะเลือนจับใจความไม่ได้

หลังจากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบในห้องเช่าดังกล่าวพบคราบเลือดกระจายไปทั่วห้องคาดว่า อาจจะมีการต่อสู้กัน และมีนายเอกชัย คำภานนท์ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพบว่าถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ยังพบมีดดาบเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้องดังกล่าวอีกด้วย

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายไพฑูรย์ แก้วโสนด อายุ 21 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ตำรวจสามารถจับได้ในที่เกิดเหตุ สภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือดทั้งตัว แถมมีอาการหลอนอีกด้วย จากการสอบถาม นายไพฑูรย์ อ้างว่า เมื่อคืนได้ไปรับ นายเอกชัย ผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันมาจาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี และมาที่ห้องดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้เกิดทะเลาะกัน จากนั้น นายเอกชัย ก็ขู่ขึ้นมาว่า จะฆ่าตนและครอบครัว เมื่อได้ยินแบบนั้น จึงได้คว้ามีดดาบมาฟัน นายเอกชัย จนล้มลง จากนั้นก็กระหน่ำฟัน จ้วงแทงไปไม่ยั้ง หลังก่อเหตุ ได้ออกจากห้องมาบอกเพื่อนบ้านให้พา นายเอกชัย ไปหาหมอ แต่นายเอกชัย เสียชีวิตแล้วคาห้อง

เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหา นายไพฑูรย์ ฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ พร้อมทั้งจะตรวจสารยาเสพติดจากผู้ต้องหา ซึ่งคาดว่าน่าจะชวนกันมาเสพยา แล้วเกิดหลอนทำให้ฆ่ากันตายดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน