X

สยอง!! หนุ่มเสพไอซ์คลั่ง ไล่ฟันเพื่อนดับอนาถคาห้องเช่าชลบุรี

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มคลั่งฟันเพื่อนดับอนาถคาห้องเช่า คาดฤทธิ์ไอซ์ที่เสพ ก่อนลงมือขู่ว่าจะฆ่าแม่กับเมีย จนเกิดการต่อสู้กัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน พ.ต.ท.สมรัก มูลหาร สารวัตรเวร สภ.แสนสุข พ.ต.ท.พงศ์รพี รพีถวิลวรรณ รอง ผกก.ปป.สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งเหตุว่าการฆ่ากันตายที่ห้องเช่าห้องที่ 3 บ้านเลขที่ 8/55 หมู่ 5 ต.บ้านปึก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบนายไพทูรย์ แก้วโสนด อายุ 21 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 46 หมู่ 9 ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น มาเป็นลูกจ้างทำงานโรงกระดาษในพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี นั่งซึมอยู่บริเวณหน้าห้องเช่า พูดจาเลอะเลือนจับใจความไม่ได้

หลังจากนั้นได้เข้าไปตรวจสอบในห้องเช่าดังกล่าวพบคราบเลือดกระจายไปทั่วห้องคาดว่า อาจจะมีการต่อสู้กัน และมีนายเอกชัย คำภานนท์ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพบว่าถูกฟันตามร่างกายหลายแห่ง นอกจากนี้ยังพบมีดดาบเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้องดังกล่าวอีกด้วย

จากการสอบถามนายทองหล่อ นนทพิมพ์ อายุ 47 ปี พ่อบุญธรรมนายไพทูรย์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายเอกชัย ได้เข้ามาหานายไพทูรย์ที่ห้องเช่า พร้อมทั้งขู่ว่าจะฆ่าแม่กับเมีย คาดว่าหลังจากนั้นได้ต่อสู้กัน และทำให้นายเอกชัย เสียชีวิตดังกล่าว

พ.ต.ท.พงศ์รพีกล่าวว่า ผู้ต้องหายังให้การวกวนไม่รู้ว่าเมาสิ่งใดหรือเปล่าต้องตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง เบื้องต้นรู้จักกันดีอยู่แล้ว คาดว่าทะเลาะกันแล้วทำให้เกิดการทำร้ายซึ่งกันและกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน