X

ระทึก! รถตู้โดยสารเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถฉุกเฉิน ผู้โดยสารเจ็บ 5 ราย

ที่​ จ.ชลบุรี รถตู้โดยสารเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถพยาบาลฉุกเฉิน ก่อนกระเด็นชนรถเก๋งซ้ำ เจ็บ 5 ราย

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน 2562  ร.ต.อ.พิเชษฐ์ มีภู่เพ็ญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถยนต์ ชนกัน 3 คันรวด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย เหตุเกิดบริเวณปลายสะพานต่างระดับเคอรี่ สยามซีพอร์ต ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลน ขับขี่ทางเดียว ช่วงระหว่างทางลงสะพานต่างระดับ พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีขาวหมายเลขทะเบียน งบ 9057 ชลบุรี ในสภาพท้ายรถได้รับความเสียหาย ถัดมาพบรถยนต์ตู้ พยาบาลฉุกเฉิน ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน งร 434 ชลบุรี ของโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ในสภาพหน้ารถและท้ายถูกชนจนยุบ ไม่ห่างกันพบรถยนต์ตู้โดยสาร กรุงเทพ พัทยา ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 10-5888 ชลบุรี ป้ายเหลือง สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ซึ่งภายในรถพบผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บจากการกระแทก จำนวน 5 ราย เป็น ชาย 3 หญิง 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง นอกจากนี้ในบริเวณจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบถังน้ำดื่ม ขนาด 18.9 ลิตร ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน จำนวน 5 ถัง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายสุทัศน์ ทองดี อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ตู้โดยสาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนก็ได้ขับขี่รถมาตามเส้นทางปกติ จนกระทั่งมาถึงในที่เกิดเหตุ ตนก็ได้เห็นรถยนต์ ที่อยู่ด้านหน้ารถตน จำนวนหลายคัน พยายามเบรกรถและหักหลบถังน้ำดื่มดังกล่าว ที่ตกกระจายเกลื่อนพื้นถนน ระหว่างนั้นตนก็ได้พยายามเหยียบเบรกแล้ว แต่ก็เบรกไม่ทัน ก่อนที่จะพุ่งชนท้ายรถยนต์ตู้พยาบาลฉุกเฉินดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำถังน้ำดื่มไปตรวจสอบตามหาเจ้าของแล้ว หลังจากนี้จะเรียกตัวผู้ขับขี่ทั้ง 3 คัน มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์ ที่ทำถังน้ำดื่มตกกลางถนนนั้น เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน