X

โดนแล้ว! ออกหมายจับมือขาย “ยาดองเหล้าคางคก” จ่อโดนโทษหนัก

ที่จ.ชลบุรี ศาลออกหมายจับ คนผสมยาดองเหล้าสูตรคางคก ทำคนตาย 4 โทษหนักจำคุก 5-20 ปี หรือโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ความคืบหน้ากรณีที่ นายนัฏฐ์ภณ หรือนัท โชติภัทรไพบูลย์ เจ้าของร้านขายยาดอง ในซอยสถาพร พื้นที่หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีการผสมยาดองเหล้าสูตรพิเศษ ราก 30 คางคก และเหล้าขาว จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับสารพิษเสียชีวิตทั้งหมด 4 คนคือ  นายวินัย พรมศรี นายประหยัด พันธ์เมือง นางจู สัตตะวาศ และนายพระรถ หาญสุโพธิ์ อาการสาหัสอีก 1 คน หากถอดสายออกซิเจนอาจจะเสียชีวิตทันที และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 10 คน โดยมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ มือขาไม่มีแรง อ่อนเพลีย และอาเจียน

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ สภ.เสม็ด พ.ต.อ.วัชรวิชญ์ นิธิวรรัชย์ ผกก.สภ.เสม็ด ได้ปรึกษาหารือกับ พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง รอง ผกก.สภ.เสม็ด หัวหน้าพนักงานสอบสวน เกี่ยวกับการออกหมายจับนายนัฏฐ์ภณ ผู้ต้องหาขายยาดองเหล้าสูตรพิสดาร จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ

หลังจากนั้น พ.ต.อ.วัชรวิชญ์ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจได้ขอศาลจังหวัดชลบุรี เพื่อออกหมายจับนายนัฏฐ์ภณ หรือนัท โชติภัทรไพบูลย์ อทยุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 หมู่ 1 ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ในฐานความผิดปลอมปนอาหาร ยาหรือเครื่องอุปโภคบริโภคอื่นใด เพื่อบุคคลอื่นเสพหรือใช้ และการปลอมปนนั้นน่าจะเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่สุขภาพ หรือจำหน่าย หรือเสนอขาย สิ่งเช่นว่านั้นเพื่อบุคคลเสพหรือใช้ จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายสาหัส และเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งมีโทษหนัก 5-20 ปี หรือโทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต หลังจากนั้นจะส่งชุดสืบสวนออกติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน