X

หนุ่มก่อสร้างเครียดจัด!! แฟนผูกคอตาย รถโดนยึด ตัดสินใจผูกคอลาโลก

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มก่อสร้างเครียดจัดแฟนสาวเสียชีวิต รถโดนยึด ตัดสินใจผูกคอลาโลก ตามแฟนสาวที่ผูกคอเสียชีวิตเมื่อ 4 เดือนก่อน ญาติช่วยไม่ทัน

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

ร.ต.อ.นัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รอง สว.สอบสวนสภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่ ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวไม่มีเลขที่ พบร่างของนายจักรภัทร ไชยบำรุง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่45/4 ม.8 ต.คู อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีลาย นอนหมดสติหงายหน้าอยู่ เจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการปั้มหัวใจ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็ไม่มีผล เนื่องจากผู้เสียชีวิตขาดอากาศนานเกินไป ตรวจสอบภายในห้องพบเชือกไนล่อน ผูกอยู่กับขื่อห้อง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามเพื่อนร่วมงาน ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า คนตายเพิ่งไปช่วยงานศพที่วัดโป่งสะเก็ดมาเมื่อวานนี้ตลอดทั้งวัน โดยไม่มีท่าทีบ่นน้อยใจอะไรเลย และพอกลับมาที่ห้องก็เห็นผู้ตาย เดินถือเชือกไนล่อนเข้าไปในห้องนอน จึงได้เข้าไปดูก็พบว่านายจักรภัทร ได้แขวนคอตัวเอง จึงได้ช่วยกันหามตัวลงมาจากเชือกไนล่อน แล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตได้ นอกจากนี้แล้วยังทราบว่าแฟนสาวของนายจักรภัทร ผู้เสียชีวิต ก็ได้แขวนคอตายไปเมื่อ 4 เดือนที่แล้ว และเมื่อไม่กี่วันไฟแนนซ์ก็ได้เข้ามายึดรถยนต์ที่ค้างค่างวดไว้ประมาณ 2-3เดือน จึงอาจจะทำให้ผู้ตาย เกิดความท้อแท้และก่อเหตุแขวนคอเสียชีวิตในครั้งนี้

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จึงได้มอบศพให้กับทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบังทำการชันสูตรก่อนจะมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน