X

สยอง!! หนุ่มชลบุรี ใช้เชือกผูกคอตายกับรูอิฐบล็อกช่องระบายอากาศ

ที่​ จ.ชลบุรี อาถรรพ์ก่อนวันลอยกระทง วันเดียวผูกคอสองราย ล่าสุด หนุ่มวัย​ 30 ใช้เชือกผูกคอตายกับรูอิฐบล็อกช่องระบายอากาศ

ไม่พลาดทุกกระแสร้อนชลบุรี-พัทยา กดรับข่าว “พัทยานิวส์”ผ่านไลน์ได้แล้ววันนี้
เพิ่มเพื่อน

วันที 10 พฤศจิกายน 2562 ร.ต.ท.หญิง สุดารัตน์ โพธิ์สัตย์ ร้อยเวร สภ. บ้านบึง ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต บ้านเลขที่ 41/1 หมู่ 2 ห้อง 15แถววัดหนองซ้ำซาก ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวปลูกสร้างติดกันหลายห้อง พบ ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ไม่พบเอกสารทางราชการ ใช้เชือกสีขาวทำผูกทำเป็นบ่วงคล้องคอตัวเองกับรูอิฐบล็อกช่องระบายอากาศ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปั้มหัวใจและให้ออกซิเจนกว่า 20 นาที กำลังจะเคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาลแต่ไม่เป็นผลสำเร็จเสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ การจากสอบถามเพื่อนข้างห้องเล่าว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียวตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็น แต่มาพบตอนใช้เชือกผูกคอแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

วันนี้วันเดียวมีเคสผูกคอเสียชีวิตถึงสองรายสาเหตุมาจากน้อยใจแฟนหรืออ้างจะอาถรรพ์ก่อนวันลอยกระทงหรือไม่ คนที่มีคู่รักหรือครอบครัวก็จะชวนกันออกไปลอยกระทงรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ถ้าคนที่อยู่เพียงคนเดียวและมีปัญหาความเครียดสะสมก็อ้างจะเกิดเหตุการณ์คิดสั้นขึ้นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >> สาวนั่งพับเพียบใช้เชือกผ้าม่านผูกคอ เขียนข้อความน้อยใจแฟนหนุ่ม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน