X

ซีดี เดอะสตาร์ เข้ากรมฝึกทหารเกณฑ์

พระนครศรีอยุธยา-‘ซีดี เดอะสตาร์’  รายงานตัวเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2 /2562

ช่วงเช้าวันที่1 พฤศจิกายน 2562 ที่ ลานอเนกประสงค์วัดท่าการ้อง ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา นายภานุ  แย้มศรี  ผู้ว่าราชจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับและให้โอวาทแก่ทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2 /2562 จำนวน 470 นาย. โดยมี พอ.สมทบ. เมษประสาท สัสดีดีจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ โดยมีศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดัง  ‘ซีดี เดอะสตาร์’ หรือนายกันต์ธีร์ ปิติธัญ มาร่วมรายงานตัวเข้ารับราชการทหารกองประจำการ ผลัดที่ 2 ด้วย โดยมีเพื่อนดารา ศิลปิน และพระเอกลิเกชื่อดัง ศรราม อเนกลาภ  มาให้กำลังใจและส่งเข้ากรมในครั้งนี้  และ ซีดี เดอะสตาร์  จะเข้าไปอยู่ที่ มทบ.11 แจ้งวัฒนะ  เป็นเวลา 2 ปี   โดย ซีดี  กล่าวว่า  ขอฝากแฟน ๆ ให้รอตนเองปลดประจำการ ถ้าคิดถึงกันให้เข้าไปในชาแนลของตน  ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ

นายภานุ กล่าวว่า. เมื่อท่านได้เข้ารับราชการเป็นทหารกองประจำการแล้ว ท่านจะได้รับการฝึกอบรมตามระยะเวลาที่กองทัพกำหนด ท่านจะเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง มีระเบียบวินัย มีความรู้ความสามารถ สมกับคำว่าชายชาติทหาร และมีโอกาสฝึกอบรมวิชาชีพหลักสูตรต่ง ๆ ก่อนการปลดประจำการ อีกทั้งได้รับการศึกษาตามหลักสูตรการขยายโอกาสทางการศึกษานอกโรงเรียน สำหรับผู้ที่ยังไม่สำเร็จการศึกษาระดับชั้น

พอ.สมทบ. เมษประสาท กล่าวว่า ฝากถึงผู้ปกครองไม่ต้องวิตกกังวลใด ๆ ทั้งสิ้น ปัจจุบันผู้บังคับบัญชาของกองทัพมีนโยบายให้ทหารทุกคนอยู่ร่วมกัน และรักกันเหมือนพี่น้องเพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยในระหว่างรับราชการทหาร จะได้รับการดูแลและเอาใจใส่จาก ผู้บังคับบัญชาทุกระดับชั้น เหมือนลูกหลาน โดยปรับหลักสูตรการฝึกตามแนวทางพระราชทาน “พลทหารต้นแบบ” พร้อมเปิดให้ครอบครัวและญาติสัมผัสถึงความเป็นอยู่ของบุตรหลาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ