X

ไปโรงเรียนสายจนได้ สาวม.6 ขับรถลงข้างทาง

พระนครศรีอยุธยา-เปิดเทอมวันแรกนักเรียนสาว ม.6 ขับรถเก๋งของเพื่อนเสียหลักมือเอื้อมปิดประตู ทำให้รถพุ่งลงไปข้างทางโชคดีไม่บาดเจ็บ ตำรวจเตือนผู้ปกครองดูแล

เช้าวันที่ 28 ตค เป็นวันที่โรงเรียนหลายแห่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเปิดเทอมวันแรก  ร.ต.ต.ไพรัตน์ คำเอี่ยม ร้อยเวรจราจร สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งพุ่งลงไปข้างทางบริเวณแยกถนนสาย 1 ป่ามะพร้าว เชื่อมถนนอู่ทอง ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์  ออกตรวจสอบอุบัติเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีแดง  หมายเลขทะเบียน กล 2605 พระนครศรีอยุธยา พุ่งตกลงไปในคลองมะขามเรียงริมถนน  มีนางสาวเอ็ม อายุ 17 ปี เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าว ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ

สอบถามนางสาวเอ็ม ทราบว่า ขณะจะเดินทางไปโรงเรียนที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุระหว่างที่เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนแยกจากถนนป่ามะพร้าว ประตูรถของตนเองด้านตรงข้ามกับคนขับเปิดออก จึงเอื้อมมือไปปิดประตู ระหว่างนั้นมือได้ขัดอยู่ในพวงมาลัย  ทำให้รถไม่กลับสู่ทางตรง เลี้ยวไหลลงไปในคลองข้างทางอย่างช้าๆ  ตนจึงปีนประตูรถออกมาร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงด้วยความตกใจ

ร.ต.ต.ไพรัตน์ คำเอี่ยม ฝากถึงประชาชนชนให้ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ยานพาหนะซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวเห็นได้ว่านักเรียนคนดังกล่าวประมาทจากการเอื้อมไปปิดประตูรถ  หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ควรจะหยุดรถและทำการปิดประตูเพื่อไม่เกิดอุบัติเหตุ  และยังโชคดีที่ผู้ขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บมีเพียงรถยนต์ที่ได้รับความเสียหายเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ปกครองมาลงบันทึกและว่ากล่าวตักเตือนให้ดูแลลูก ไม่ให้ขับรถในกรณียังไม่คล่อง หรือไม่มีขับขี่ จากนั้นปล่อยตัวน้องเอ็มไปเรียนหนังสือต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ