X

สุดสะเทือนใจเจ้าสาวงานศพ

พระนครศรีอยุธยา-สะเทือนใจ!!จัดภาพเวดดิ้งหน้าศพเหยื่อเมาแล้วขับ วางแผนแต่งแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน แต่ต้องเสียชีวิตก่อน
เมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 พ.ค. 2561 ที่วัดคานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา นายวิทยา บูรณศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานร่วมพิธีการฌาปนกิจศพผู้ที่ประสบอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ แต่ที่น่าแปลกใจที่หน้าเมรุได้มีการจัดแต่งซุ้มประตู แบบเดียวกับงานมงคลสมรส
นายกิตติกร พิริยะกุลเดช อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/136 หมู่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นพ่อของน.ส.อทิตา พิริยะกุลเดช อายุ 24 ปี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า บุตรสาว ถูกรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิวิค หมายเลขทะเบียน กย 8486 พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีนายภูเบศ เนตรงาม อายุ 26 ปี เป็นคนขับ ชนท้ายรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กง 9852 เพชรบูรณ์ ซึ่งลูกสาวกำลังขับรถมากลับมาใกล้จะถึงบ้านแล้วอย่างแรง จนร่างเละไปทั้งตัว แขนขาหัก กะโหลกศีรษะเปิด เสียชีวิต ที่ ถนนโรจนะ หน้านิคมอุตสาหกรรมโรจนะ แยกประตูบี หมู่ 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2561 เวลา 23.30น. มี ร.ต.อ.เปล่ง พานแก้ว รอง สารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.อุทัย เป็นร้อยเวรเจ้าของคดี
นายกิตติกร ยังบอกต่อด้วยว่า ลูกสาวกำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นชาวอเมริกัน ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยได้ทำพิธีหมั้นกันไว้ก่อนแล้วเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2561 ที่ผ่านมา แต่งต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน เพราะถูกรถเก๋งชน แล้วผลจากการตรวจแอลกอฮอล์ ทราบว่า ผู้ที่ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิวิค ที่ชนลูกสาวตนมีปริมาณแอลกอฮอล์ 87 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สรุปคือเมาแล้วขับ ตนและครอบครัวรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องมาสูญเสียลูกสาวสุดที่รักไปเพราะคนที่เมาแล้วขับ สาเหตุที่จัดซุ้มเหมือนงานแต่งเพราะอยากทำอะไรให้กับลูกในวาระสุดท้าย และไม่อย่างให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แขกที่มาร่วมงานก็แต่งตัวตามสบาย ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องใส่ชุดดำ การเชิญผ้าบังสุกุล ก็จะเชิญเป็นคู่ๆ ผู้ทอดผ้า ก็เชิญเป็นคู่ พระที่มาสวดบังสุกุล ก็นิมนต์เป็นคู่
ด้าน น.ส.สุกฤตา พิริยะกุลเดช อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นน้องสาวคนที่ 3 ของน.ส.อทิตา พิริยะกุลเดช ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า อยากให้คนที่ดื่มแอลกอฮอลล์ เมาแล้วขับ ควรมีจิตสำนึก ว่าการหากเมาแล้วไปขับชนจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต มันคือการสูญเสียคนในครอบครัว ครอบครัวหนึ่งไปอย่างไม่มีวันกลับ จึงไม่อยากให้คนเมาแล้วมาขับรถบนท้องถนน จะได้ไม่มีการสูญเสียเหมือนกับครอบครัวตน พี่สาวตนรักตนมาก ใกล้จะได้แต่งงานอยู่แล้ว แต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน อยากให้พี่สาวเป็นรายสุดท้ายของการเมาแล้วขับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ