X

ช่วยสาวป่วยครึ่งซีกช่วยตัวเองไม่ได้

  พระนครศรีอยุธยา-นายอำเภอบางปะอิน รุดช่วยสาวป่วยเป็นอัมพฤกครึ่งซีกช่วยตัวเองไม่ได้ วอนสังคมช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 1 พค  นายไพรัตน์ เพชรยวน  นายอำเภอบางปะอิน  พร้อมด้วยนายกกิ่งกาชาดอำเภอบางปะอิน  นายมาโนช  หัถยามาตย์  นายกเทศบาลตำบลบ้านสร้าง   พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์   ลงพื้นที่ หมู่ 4 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา   ไปพบกับ น.ส.ศศกร  อารมรมณ์ดี  อายุ 34 ปี  ชาวลพบุรี  ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งซีกด้านซ้ายไม่สามารถขยับร่างกายได้  หลังจากป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ  โดยมีนายพิเชษฐ์  ทองสุภาพ  อายุ 28 ปี ชาวลพบุรี  นั่งดูแลอยู่ข้าง ๆ พร้อมลูกสาวอายุ 1 ขวบ และ 4 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้โพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านสื่อโซเชียล

โดยนายพิเชษฐ์  ทองสุภาพ  เปิดเผยว่า  เดิมภรรยาทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ และได้ลาคลอดบุตรคนเล็ก  เมื่อคลอดเสร็จ เกิดอาการชักเกร็ง จึงได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง พบว่า เส้นเลือดในสมองตีบ  ส่งผลให้อวัยวะด้านซ้ายตั้งแต่แขน ลงไป  ไม่สามารถขยับได้  และนอนป่วยมานานกว่า 1 ปี  ตนเองต้องออกจากงานในโรงงานอุตสาหกรรม  เพื่อมาดูแลภรรยาและลูกเล็ก  และตอนนี้ขาดรายได้  ทำได้เพียง รับโทรทัศน์มือสองมาขายทางอินเตอร์เน็ต  ได้กำไรครั้งละ 200 บาท มาจุนเจือเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว  ซึ่งไม่พอเพียง ต้องซื้อนมให้ลูก  และของใช้ของลูกและภรรยา ตอนนี้เดือดร้อนมาก ซึ่งผู้ที่จะช่วยเหลือสามารถโอนเงินเข้าบัญชี เลขบัญชี  0018-6242-65 ธ.กสิกรไทย สาขานิคมอุตสาหกรรมโรจะ  ชื่อบัญชีน.ส.ศศกร  อารมรมณ์ดี

ด้าน นายไพรัตน์  เพชรยวน  นายอำเภอบางปะอิน  กล่าวว่า  เบื้องต้นได้มอบเครื่องอุปโภคบริโภคเบื้องต้น  และประสานงานกับทาง รพ.สต.บางปะอิน  เข้ามาช่วยเหลือเพื่อทำกายภาพบำบัด  และลูกสาวที่อายุ 4 ขวบ จะให้เข้าเรียนอนุบาลของเทศบาลตำบลบ้านสร้างต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ