X

เรียกวิญญานน้องอิน กลับบ้าน แม่สะอื้นตลอดเวลา

พระนครศรีอยุธยา-รองผู้การกรุงเก่าลงตรวจสอบจุดเกิดเหตุ น้องอิน พร้อมเผยประสาน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบรถอย่างละเอียด พร้อม ตั้งไว้ 5 ประเด็น แม่เชิญดวงวิญญานน้องกลับบ้าน ท่ามกลางเสียงสะอื้น
เมื่อเวลา 09.00 นวันที่ 8 เมษายน พ.ต.อ สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยาพร้อมด้วยพ.ต.อ ฤทธิ์ ศิริเทพ ผู้กำกับสภ.บางปะอินลงพื้นที่ตรวจสอบสภาพรถยนต์ BMW ที่ สภ บางปะอิน และเดินทางไปตรวจสอบตรงจุดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้น้องอิน นางสาวณัฐนิชา เชิดชูบุพการี อดีตนักแสดงเด็กเสียชีวิตบริเวณถนนหมายเลข 9 หลักกิโลเมตรที่ 79 ก่อนขึ้นสะพานข้ามทางรถไฟ มุ่งหน้าไปทางสระบุรีตำบลเชียงรากน้อยอำเภอบางปะอินจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเกิดเหตุ

พ.ต.อ.สง่า เปิดเผยว่าเบื้องต้นพบว่าไม่มีรถยนต์คู่กรณีน้องอินขับมาเพียงลำพังบนถนนไม่มีร่องรอยการเบรคและจากจุดที่รถตกถนนได้ไถลไปไกลกว่า 60 เมตรจึงไปชนต้นไม้ก้ามปูใหญ่อย่างรุนแรง ส่วนโทรศัพท์ ยังไม่พบ พบเพียงชิ้นส่วน ของโทรศัพท์แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นของน้องอินหรือไม่ จะต้องรอตรวจสอบและโทรศัพท์อีกครั้ง และขณะนี้ได้ให้ตำรวจเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุถนนโดยรอบและรถยนต์อย่างละเอียดในเหตุการณ์นี้ยังไม่มีพยานบุคคลหรือภาพวิดีโอจากในรถและจากคนทั่วไปขณะนี้จะต้องสอบสวนให้ได้ว่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นรถวิ่งตกถนนนั้นเกิดจากสาเหตุใดซึ่งอาจเกิดจาก 1. สภาพถนนลื่นเพราะฝนตก 2 .หลับในหรือไม่3 .ใช้มือถือระหว่างขับรถหรือ 4.เมาและ 5. จะ ปัจจัยอื่นเช่นตกใจเพราะรถคันอื่นตัดหน้าที่สำคัญต้องสอบญาติและเพื่อนว่าผู้เสียชีวิตได้ขับรถเพียงลำพังในช่วงเช้านั้นจะไปที่ไหนหรือกลับมาจากที่ใด และได้ประสาน พ.ต.อ ชลีรัชช์ สระดี พิสูจน์หลักฐาน พระนครศรีอยุธยา ตรวจสอบ รถยนต์ BMW อย่างละเอียดอีกครั้งและจะติดตามหาโทรศัพท์ของน้องอิน ตรงจุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังได้ประสานแขวงทางหลวงปทุมธานี จะปรับพื้นรถนนช่วงคอสะพานไม่ให้กระโดดในเบื้องต้น พร้อมติดตั้งป้ายเตือน และดูในเรื่องแสงสว่าง ตรงบริเวณจุดดังกล่าวเป็นจุดเสี่ยงเนื่องจากเป็นช่วง ลงจะคอสะพาน ทำให้รถที่มาด้วยความเร็ว เหิน และอาจเสียหลักตกข้างทางได้
ต่อมา เมื่อเวลา

12.30 น นางลัดดา เชิดชูบุพการี เเม่ได้นำร่างไร้วิญญาณ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน อายุ 20 ปี ออกจากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จ. ปทุมธานี มาด้วยรถมูลนิธิร่วมกตัญญูเพื่อ เดินทาง มายังจุดเกิดเหตุ พร้อมพระภิกษุสงฆ์ เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณน.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน จากจุดเกิดเหตุให้กลับมาอยู่บ้าน นางลัดดา ยังคงอยู่ในอาการโศกเศร้า ยังยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ หลังจากนี้ทางครอบครัว จะนำศพน.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หรือน้องอิน ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดราชสิงขร ย่านเอเชียทีค โดยจะตั้งสวดพระอภิธรรมศพเป็นเวลา 3 คืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ