X

แม่หญิงจันทร์วาดนั่งเสลี่ยงเข้าห้าง

พระนครศรีอยุธยา-แม่หญิงจันทร์วาดโฉมงาม ขึ้นเสลี่ยงเข้าห้างดัง โชว์เสียงเพลงบุพเพสันนิวาสสะกดแฟนคลับ เจ้าตัวประทับใจมาครั้งแรกหลังละครออนแอร์

ที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก ได้มีการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า โชว์ศักยภาพ SMEs/OTOP ไทยก้าวสู่ ตลาดการค้าต่างประเทศ ตามโครงการพัฒนาการค้าการลงทุนแห่งสี่แยกอินโดจีน  ซึ่งจัดในวันที่ 4-8 เม.ย. โดยมี นายบำรุง รื่นบันเทิง รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในพิธี ว่าที่ ร.ต.พิเชียน ลิมป์หวังอยู่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยพาณิชย์จังหวัด ตัวแทนโอทอปจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมงาน โดยภายในงานยังมี ศิลปินดาราชื่อดัง “มะปราง กัญญรัณ วงศ์ขจรไกล หรือแม่หญิงจันทร์วาด” นักแสดงดังจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส มาร่วมในพิธีเปิดงาน โดยแม่หญิงจันทร์วาดได้นั่งมาบนเสลี่ยง ที่มีเหล่าชายฉกรรจ์จำนวนกว่า 10 คนนำมา ผ่านประชาชนและแฟนคลับที่มารอคอยอย่างเนื่องแน่น โดยระหว่างทางมะปรางค์ได้โบกมือทักทาย เรียกเสียงกรี๊ดจากประชาชนที่มาร่วมงาน

หลังจากพิธีเปิดมะปรางค์ได้ร้องเพลงจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส และยังได้กล่าวถึงความรู้สึกถึงกระแสละครเรื่องนี้ว่า เป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้ชมมากขนาดนี้ อีกทั้งกระแสดังกล่าวยังสร้างให้คนไทยทั่งประเทศหันมาแต่งกายชุดไทย ในส่วนตัวรู้สึกดีใจ เนื่องจากได้มาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่ในละคร แต่ตนเองเพิ่งมาเป็นครั้งแรก จึงรู้สึกดีใจมาก ซึ่งหลังจากได้พูดคุยกับประชาชนที่มารอคอยและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกก็เดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ