X

จ๊อด ย่องเงียบกราบตาศพตาซาเล้งขอบวชให้

พระนครศรีอยุธยา- ลูกและญาติตาจรูญฉุน จ๊อด ย่องเงียบกราบศพตาจรูญ อ้างจะขอบวชให้แต่ยังผวาถูกทำร้าย รีบหนีออกจากวัด ลูกชายตาจรุญลั่น ไม่ต้องมาแสดงความเสียใจแล้ว ให้จบๆกันไป และปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

วันที่ 31 มี.ค. ที่วัดสุนทราราม(ห่อหมก) ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวงานว่า งานศพของนายจรูญ มณีพันธ์ หรือ ตาจรูญ ที่ถูกนายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด ทำร้ายร่างกายจนต้องนอนรักษาตัวหลายวันและเสียชีวิตในเวลาต่อมาบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. นายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด ได้เดินทางที่วัด พร้อมกับพี่ชาย เเละเเฟนสาว เเละได้จุดธูปไหว้หน้าศพนายจรูญ มณีพันธ์ โดยนายนราธร โสดติยัง หรือจ๊อด ได้ใส่ชุดขาว โกนหัว เพื่อเตรียมบวช หลังจากนั้นได้เดินขึ้นรถ เเละออกไปจากวัด โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน โดยทิ้งนายโจ้ ให้คุยกับญาติ

นายโจ้  พี่ชายของนายนราธร โสดติยัง  หรือจ๊อด เล่าว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ครอบครัวยังยอมรับกับเหตุการณ์ที่นายจ๊อด ทำไม่ได้ ทุกวันนี้นายจ๊อด ได้เก็บอยู่เเต่ในห้อง ส่วนเรื่องของเงินที่จะช่วยเหลือเยียวยาอยู่ระหว่างการตกลง เมื่อวานนายจ๊อด ได้โกนหัว เพื่อไปขอบวชที่วัดในกรุงเทพ เเต่ทางวัดไม่สามารถให้บวชได้ เนื่องจากยังมีคดีอยู่ ซึ่งถ้าจะบวชได้ ต้องให้ทางญาติผู้เสียชีวิตเซ็นหนังสือยินยอม ถึงจะบวชได้ ส่วนเรื่องการบวชให้กับนายจรูญ มณีพันธ์ หรือ ตาจรูญ นั้นขึ้นอยู่กับตัวของจ๊อดเองว่าจะบวชให้วันไหน หรือไม่อาจจะบวชให้ในวันฌาปนกิจ

นายประพจน์ มณีพันธ์ ลูกชายของตาจรูญกล่าวว่า ตอนนี้ตนรู้สึกไม่ดี และไม่อยากที่จะเชื่อคำพูดของจ๊อดและพี่ชายแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาพูดแล้วไม่ได้ทำตามที่พูด โดยในวันเดียวกันนี้ทางวัดที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของพ่อ ก็เห็นใจที่วัดในกรุงเทพไม่บวชให้ ก็จะทำการบวชให้เอง แต่ทางนายจ๊อดกลับอ้างว่ากลัวจะถูกญาติในฝ่ายของตาจรูญมาทำร้าย ซึ่งนายจ๊อดมาในลักษณะหลบๆมา แล้วก็กลับไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งแสดงถึงความไม่จริงใจ ทั้งที่ทางญาติของเราก็ไม่ได้แสดงความโกรธแค้นแล้ว เชื่อว่าสาเหตุที่มา น่าจะมาเพื่อทำให้ภาพของตนเองดีขึ้น และปล่อยพี่ชายให้มาพูดคุยกับญาติ ซึ่งล่าสุดก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะช่วยเหลืออย่างไร นอกจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้โอนเงินเข้ามาในบัญชีของน้องสาวเป็นเงิน 1 หมื่นบาท รวมกับก่อนหน้านี้ได้ให้เงินสด 3 พันบาท ตนและญาติก็จะไม่ให้อภัยและไม่อโหสิกรรมให้แล้ว และอยากให้เรื่องนี้จบกันไป ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนของกฎหมาย โดยที่นายจ๊อดและครอบครัวไม่ต้องมาแสดงความเสียใจอะไรแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ