X

วัดเขียนน่าอยู่เชื่อมโรงเรียนกับบ้านปิดเทอม

พระนครศรีอยุธยา-โรงเรียนเทศบาลวัดเขียน โชว์ศักยภาพนักเรียนก่อนปิดภาคเรียนใหญ่ให้พ่อแม่สุดปลื้ม ผ.อ.เผยจัดโครงการเยี่ยมบ้านช่วงปิดเทอมหวังให้ผู้ปกครองนักเรียนได้ใกล้ชิด

ที่หอประชุมโรงเรียนเทศบาลวัดเขียน อ.พระนครศรีอยุธยา นายปรีชา ขันธไพศรี รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงานโครงการนิทรรศการวัดเขียนน่าอยู่ โดยมี พ.อ.อ.สุวัฒน์ สรรพโกศลกุล รองนายกเทศมนตรี พร้อมด้วยคณะเทศมนตรีและผู้บริหารหน่วยงานกองการศึกษามาร่วม  มีนายเชิดเกียรติ  สมาชิกสภาเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เป็นผู้กล่าวรายงานการจัดงาน

นางปาริสา พิกุลขาว ผู้อำนวยการโรงเรียนเปิดเผยว่าการจัดงานครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้ชุมชน ผู้ปกครองที่ให้การสนับสนุน กิจการของโรงเรียนได้มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการตามหลักการ  และยังเป็นการส่งเสริมความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจ และยังทำให้ครูนักเรียนมีความตื่นตัวในด้านวิชาการ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมคุณภาพของครูด้วย  สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นมีการแสดงบนเวที มอบรางวัลครูดีเด่น มอบรางวัลให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัลต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงศักยภาพของนักเรียน มีกิจกรรมเล่าเรื่อง ห้องสมุดเคลื่อนที่ ตลาดนัดพอเพียงเป็นตัน โดยในช่วงปิดภาคเรียนใหญ่โรงเรียนยังได้จัดส่งครูออกไปเยี่ยมบ้านของนักเรียน เพื่อที่จะกระตุ้นให้เด็กได้ทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียนเช่นการปลูกผักสวนครัว ช่วยพ่อแม่ขายของ ทำงานบ้าน และยังเตือนในเรื่องการปล่อยลูกไว้ตามลำพังหรือเที่ยวเล่นน้ำในช่วงปิดเทอมด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ