X

ราชมงคลสุวรรณภูมิร่วมโครงการพระดาบสสัญจร

พระนครศรีอยุธยา-มทร.สุวรรณภูมิภาคภูมิใจร่วมโครงการพระดาบสสัญจร ตามแนวพระราชดำริ รัชกาลที่ 9

เมื่อวันที่ 12 กค ที่โรงเรียนบ้านชีวิทยา ต.บ้านซี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี พลอากาศเอก ชลิต พุกผาสุของคมนตรีกรรมการและเลขาธิการมูลนิธิพระดาบส เป็นประธานในโครงการพระดาบสสัญจร โดยมีผศ.ไพศาล บุรินทร์วัฒนา อธิการบดีนำผู้บริหาร คณาจารย์ และนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ร่วมโครงการพระดาบสสัญจร และออกหน่วยบริการซ่อม เครื่องจักรกลการเกษตรจำนวน 26 เครื่องบริการตัดผมฟรีชายหญิงจำนวน 82คน และมอบรถเข็นคนพิการ จำนวน5 คัน โรงเรียนบ้านชีวิทยา ต.บ้านซี อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี

ผศ.ไพศาล กล่าวว่าโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ทำต่อเนื่องมาทุกปี เป็นโครงการที่นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ มีส่วนร่วม ทำให้นักศึกษาได้รับความรู้ และยังเป็นการน้อมนำพระราชดำริของ ในหลวงรัชกาลที่ 9 มาใช้ด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ