X

พลิก”รักษ์นา”กรุงเก่าเป็นแคทวอล์ค ดันนางแบบหน้าใหม่

 

พระนครศรีอยุธยา-STAR SHALOM สถาบันผลักดันนางแบบ พาน้องๆเกือบ 40 คนใช้สะพานกลางทุ่ง”รักษ์นา”เป็นรันเวย์แคทวอล์ค เดินโชว์ผ้าไทย อวดนักท่องเที่ยว เผยเตรียมผลักดันหน้าใหม่ประกวดที่อยุธยาปลายปี

“รักษ์นา”ร้านกาแฟกลางทุ่งนา บรรยากาศสบายๆ อยู่ ต.ปากกราน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา สำหรับคนเดินทางผ่านมาบนถนนเส้นทาง 347 บางปะอิน-บางปะหัน ไปยังสายเอเชีย  ที่นี่จำหน่ายอาหารประเภทข้าวแกงกลางวัน เครื่องดื่มกาแฟ ขนม คนเดินทางแวะพักเหนื่อย ชมบรรยากาศเพื่อเดินทางต่อ

ใครจะคิดว่าสะพานไม้ยาวเกือบกิโลที่ทอดไปตามท้องทุ่งนา ผ่านสายลม และแสงแดดอ่อนๆ จะถูก Shalom Model Thailand ใช้เป็นแคทวอล์ค ให้น้องๆนางแบบผู้เข้าประกวดปี 2019 ได้มาอวดลวดลายผ้าไทย และลีลาการเดินที่สวยงาม ท่ามกลางความสนใจของนักเดินทางที่ผ่านมาเยือน  สร้างสีสัยให้กับวันอาทิตย์ค่ำๆได้อย่างมาก

โย สิทธิชัย โตวรพันธ์ ผู้อำนวยการสถาบัน Star Shalom กล่าวว่าตนเป็นชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และทำงานเกี่ยวกับวงการนางแบบ และวงการบันเทิงมานาน โดยเป็นผู้จัดการประกวด Shalom Model Thailand 2019 ซึ่งมีน้องๆนางแบบหน้าใหม่จากทั่วประเทศเข้ามาประกวด และช่วงนี้เป็นการเก็บตัว เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ซึ่งตนประทับใจบรรยากาศที่ร้านรักษ์นา ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายกาแฟ บรรยากาศดีมาก มองเห็นท้องทุ่งนา ที่สำคัญมีสะพานยาวทอดไปตามท้องทุ่งนา จึงเห็นว่าเหมือนแคทวอล์ค และพาน้องๆมาเดินแบบโชว์ผ้าไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมทักษะ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในวันเดียวกันยังได้พาน้องๆไปเดินแบบที่เดอะสกาย และไปเที่ยวชมที่วังช้างอยุธยาแลเพนียด เพื่อถ่ายภาพนำไปประชาสัมพันธ์

โดย ยังบอกด้วยว่าในช่วงปลายปี 2019 นี้หรือ 2562 จะจัดให้มีการประกวดที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจะค้นหานางแบบหน้าใหม่จากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สำหรับการเดินแบบที่รักษ์นาครั้งนี้ ยังมีน้องเอมม่า นางสาวณัฐธันยา ฮาดิ The Face Thailand  5 มาร่วมเดินด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ