X

8 อดีตผ.อ.รพ.ร่วมวงเสวนาพัฒนารพ.เสนา สู่ปี 40

พระนครศรีอยุธยา-อดีตผู้อำนวยการ รพ.เสนา ย้อนไป 8 สมัยร่วมงานครบ 39 ปี ตั้งโต๊ะวางแนวทางให้บริการคนไข้ดุจญาติ พร้อมรับฟังความเห็น เพื่อปรับปรุง

เมื่อวันที่  22 กพ ที่ชั้น 3 ตึกคลอดรพ.เสนา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการจัดงานครบรอบ 39 ปี สู่ปีที่ 40 ของโรงพยาบาลเสนา  โดยมีอดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาลเสนามาร่วมงานด้วยถึง 8 คนได้แก่ นพ.จุล กาญจนเจตนี  นพ.วิชาญ เกิดวิชัย  นพ.สมศักดิ์ ภัทรกุลวณิชย์ นพ.ธงชัย ตรีวิบูลย์วณิชย์  นพ.ทรงพล ชวาลตันพิพัทธ์ นพ.ศิวฤทธิ์ รัศมีจันทร์  นพ.สราวุฒิ ตั้งศรีสกุล และ  พญ.จิรวรรณ อารยะพงษ์  โดยมีนพ.นิติ เหตานุรักษ์ ผ.อ.รพ.เสนา คนปัจจุบันให้การต้อนรับ โดยได้มีพิธีสักการะพระพุทธเสนาโรคาพินาศ ซึ่งเป็นพระพุธรูปศักดิ์สิทธิ์ของรพ.เสนา รวมทั้งร่วมสักการะถวายเครื่องเซ่นไหว้พระพรหม และพระภูมิ พร้อมทั้งร่วมทำบุญถวายภัตราหารเพล แด่พระสงฆ์ 9 รูป เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคล และเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ และพนักงานที่ปฎิบัติหน้าที่ จากนั้นได้ร่วมกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่าง ผู้อำนวยการปัจจุบันและอดีตผู้อำนวยการที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ในหัวข้อ เหลียวหลังแลหน้า ขึ้นปีที่ 40 โรงพยาบาลเสนา พร้อมทั้งมอบประกาศเกียรติคุณคนดีศรีเสนา ให้กับบุคคลที่ทำประโยชน์ให้กับโรงพยาบาลเสนาพร้อมทั้งร้องเพลงประจำ โรงพยาบาลเสนา และรับฟังเพลงแหล่จากนักร้องน้องใหม่ น้องแพรว ขวัญกมล มหานครเจ้าของผลงานเพลง ขอเป็นแฟนห้านาที รักล่มเพราะออนไลน์ แก่เกินแกง มีการบรรยายพิเศษ โดย นพ.พิษณุ ขันติพงษ์ ข้าราชการบำนาญของแผ่นดิน ซึ่งมาบรรยายในหัวข้อ  การสร้างพลังใจ โดยมีแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ และพนักงานของโรงพยาบาลเสนา ร่วมรับฟังจำนวนมาก

นพ.นิติ กล่าวว่า รพ.เสนาได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 40 แล้ว ในปัจจุบันมีการพัฒนาปรับปรุงอาคารสถานที่ เพื่อรองรับผู้ป่วยจากอำเภอเสนาและข้างเคียง เพื่อให้เพียงพอต่อการบริการ ซึ่งเป็นนโยบายหลักของโรงพยาบาล โดยอดีตผู้อำนวยการ แต่ละท่านได้ให้แนวทางการทำงานในยุค 4.0 มุ่งเน้นให้เกิดความรวดเร็ว มีการสื่อสารเชื่อมโยง ระหว่างแพทย์ พยาบาล ไปถึงผู้ป่วยและญาติ อันจะเป็นผลต่อการรักษา ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ