X

เรียกสอบ 2 ตำรวจทางหลวง ตั้งด่านลอยโบกรถ ทำรถนักร้องสาวโดนชน

             พระนครศรีอยุธยา – ตำรวจทางหลวงเต้น สอบ 2 ตำรวจตั้งด่านลอยเรียกตรวจสิบล้อ  ทำให้นักร้องสาว น้องฮาวา โพส์ตคลิป เป็นเหคุทำให้รถของเธอถูกชนท้ายรถได้รับความเสียหาย และบาดเจ็บ

จากกรณีเมื่อวันที่  28 ม.ค. ได้มีการแชร์เฟสบุ๊คของ Hawa Hawax ผู้เข้าประกวดนักร้อง เดอะเอ็กซ์ แฟคเตอร์ไทยแลนด์ ซึ่งเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าวได้มีการโพสต์ข้อความและภาพรถยนต์ของตนเอง ได้รับความเสียหายจากการถูกรถยนต์บรรทุกที่วิ่งตามมาชนท้าย

โดยเจ้าของเฟสบุ๊คดังกล่าวได้ระบุว่า กำลังขับรถไปเล่นดนตรีที่อยุธยา อยู่ๆ ตำรวจทางหลวงเดินมากลางถนนเพื่อโบกรถสิบล้อคันข้างหลังที่อยู่เลนขวาสุดให้หยุด เป็นด่านลอย ยืนกันอยู่ 2 คน เราเป็นคันตรงกลาง มีรถอยู่ข้างหน้าเราคันนึง เราเบรคทัน แต่สิบล้อเบรคไม่ทันชนรถเรา กีต้าร์ เอฟเฟคของกชโดนเต็มๆ เราหางตาแตกเลือดไหลเต็มเสื้อ

ตอนนี้หาหมอเรียบร้อย อยู่สถานีตำรวจแล้ว พอเจอตำรวจ ตำรวจพูดจาเหมือนไม่ใช่ความผิดตำรวจ บอกว่าเป็นการปฏิบัติหน้าที่ ควรรู้สึกยังไงดี ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และมีการแชร์ข้อความและโพส์ตดังกล่าวไปอย่างกว้างขวาง

ต่อมาผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ศูนย์พุทไธศวรรย์ ทราบว่ารถคันดังกล่าวขับมาจากถนนสาย 347 เส้นทางบางปะหัน-บางปะอิน บริเวณ กม.26+600 ต.เกาะเกิด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยเจ้าของรถยนต์ดังกล่าวคือ น.ส.อรวี ชูชื่น อายุ 27 ปี หรือน้องฮาวา ผู้เข้าประกวดร้องเพลงเดอะแฟคเตอร์ไทยแลนด์ อยู่ เขตมีนบุรี กทม โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ มิตซูบิซิ มิราจ สีดำ ทะเบียน กน 61 อุบลราชธานี  เพือที่จะไปร้องเพลงที่ร้านอาหารซัมเมอร์เฮ้าท์ เขต ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าซีตี้สีขาว ทะเบียน กบ 5915 นครสวรรค์ จอดกะทันหันเช่นกัน เนื่องจากมองเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 นายกำลังโบกรถยนต์บรรทุกทางด้านช่องทางขวาให้จอดกระทันหัน ทำให้รถยนต์สีขาวเบรก น.ส.อรวี หรือน้องฮาวา จึงเบรคกะทันหันเช่นกัน เลยถูกรถยนต์บรรทุน้ำมัน สีฟ้า ทะเบียนป้ายเหลือง 72-5397 สมุทรสาคร ที่วิ่งตามหลังมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง จนรถยนต์ได้รับความเสียหาย ส่วนน.ส.อรวี ได้รับบาดเจ็บคิ้วซ้ายแตก นำส่งรพ.บางปะอิน  ซึ่งแพทย์อนุญาตให้กลับบ้าน

หลังเกิดเหตุ ร.ต.อ ธนนชัยย์  ศรีบุญจันทร์  (สว) สอบสวน สภ.บางปะอิน ได้เดินทางไปตรวจสอที่เกิดเหตุ และอยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุ เพื่อดำเนินคดี ซึ่งยังไม่มีการแจ้งข้อหาเกี่ยวกับตำรวจทางหลวง เพียงแต่มีการโพสต์ข้อความให้ทราบ ซึ่งจะต้องสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

ล่าสุด พ.ต.ต.ขุนเขา โพธิ์สุวรรณ สารวัตร สถานีตำรวจทางหลวง 1กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยวว่า หลังจากเกิดกระแสข่าวนี้ ได้เรียกตำรวจทั้งสองนายมาทำการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าทั้งสองไปปฎิบัติหน้าที่จุดตรวจตามปกติ เส้นทาง 347 และพบว่ามีรถบรรทุกน้ำมันดังกล่าววิ่งมาในช่องทางขวา จึงได้เรียก ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ต้องรอการสอบสวนเพิ่มเติม

โดยขณะนี้ได้ส่งตังทั้งสองนายเข้าไปที่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อทำการสอบสวนแล้ว  ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าได้เข้าไปตรวจเช็คร่างกายที่ รพ.ในกรุงเทพมหานคร และรอการสอบสวนจากพนักงานสอบสวนท้องที่ สภ.บางปะอินต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ