X

ชาติพัฒนาเขต 4 กรุงเก่าวนรถหาเสียง

พระนครศรีอยุธยา-นายกณุ ชาติพัฒนา เขต 4 ขึ้นรถหาเสียงวนหาเสียงตลาดบ้านแพน หวังแรงใจกลุ่มผู้สูงอายุ

โค้งสุดท้าย พื้นที่เขต 4 ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา   บรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรคต่าง ๆ ได้ส่งรถแห่ ออกประกาศนโยบายของพรรค  พร้อมเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม  โดยนายวิษณุ  อินทรพยุง   ผู้สมัครพรรคชาติพัฒนา  ได้ขึ้นรถแห่  ออกปราศรัยถึงนโยบายของพรรค  ให้กับประชาชนในตลาดเสนาได้รับฟัง   ซึ่งทางพรรคชาติพัฒนา   ชูนโยบายสำคัญที่ต้องการมาแก้ไขปัญหาและยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนให้ดียิ่งขึ้น อาทิ นโยบายด้านการศึกษา ที่เด็กไทยสามารถเรียนรู้สองภาษา เน้นการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยให้ทุกจังหวัดสร้างอุทยานแห่งการเรียนรู้ และแก้ไขปัญหาหนี้สินครู ขณะที่ นโยบายเศรษฐกิจรากหญ้า ต้องการให้เกษตรกรสามารถอยู่ได้ด้วยตนเอง โดยจัดตั้งกองสวัสดิการเพื่อเกษตรกร สองหมื่นล้านบาท พร้อมสร้างเกษตรกรรุ่นใหม่และจัดโซนนิ่งการทำเกษตร ตลอดจนตั้งกองทุนพัฒนาตำบลในเรื่องของการท่องเที่ยว 2 ล้านบาท

นโยบายสังคม เห็นว่า ควรมีการต่ออายุการเกษียณอายุราชการ จาก 60 เป็น 65 ปี เพราะเห็นว่า ผู้สูงอายุปัจจุบัน ยังสามารถทำงานได้ และจะปรับเบี้ย ผู้สูงอายุเป็น 2,000 บาท ให้เท่ากันทุกคน และลูกกตัญญู สามารถนำค่ารักษาพยาบาลของพ่อแม่มาลดหย่อนภาษีได้ ซึ่งระหว่างการหาเสียงนั้น เนื่องจากรถไม่มีที่จอด ทำให้ผู้สมัครต้องขึ้นรถหาเสียงวนรอบวงเวียนหอนาฬิกาอยู่หลายรอบ เล่นเอามึนศรีษะไปตามๆกัน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ