X

เหยียบเบรคมิดพลิกกลางตลาด

 พระนครศรีอยุธยา-จ่ายกับข้าวเช้าในตลาด ใครจะคิดว่าจะมีรถยนต์เก๋งวิ่งมาพลิกคว่ำกลางถนน โชคดีไม่มีใครเจ็บ เจ้าของตกใจเหยียบเบรคมิด

เช้าตรู่วันที่ 24 มกราคม  รตอ.วุฒิภัทร ช่วยคิด  พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ รุดไปตรวจสอบบริเวณหน้าตลาดเจ้าพรหม ตลาดใหญ่กลางเมือง ถนนอู่ทอง ในเขตเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา หลังรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนฟุตบาทพลิกคว่ำ

บริเวณหน้าตลาดซึ่งเป็นจุดที่มีร้านค้าและประชาชนจำนวนมาก การจราจรติดขัด เนื่องจากถนนแคบประมาณ 4 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโลน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน  9ช -0561 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงพิงกับรถเก๋งที่จอดอยู่ริมถนน  ส่วนเจ้าของรถซึ่งเป็นคนขับคือนางดรุณี ไวยการยุทธ อายุ 40ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง พลเมืองดีช่วยเหลือออกมาจากรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนตกใจอยู่ โดยนางดรุณี บอกว่า ตนเองกำลังจะเดินทางไปทำงาน ในตัวเมือง โดยช่วงที่ขับมาไม่มีการจราจรคับคั่ง ใช้ความเร็วก็ไม่ได้มาก แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เหมือนจะกระทบวัตถุบางอย่าง จึงเกิดความตกใจ เหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถยนต์พลิกคว่ำตะแคงทันที

พนักงานสอบสวนเปิดเผยว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเบรคเป็นทางยาว  ซึ่งคนขับน่าจะตกใจจริง จึงเบรกแบบเต็มที่ ทำให้รถเสียการทรวงตัวพลิกคว่ำ ไปปะทะกับรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย โชคดีที่รถไม่พุ่งเข้าไปชนประชาชนที่มาจับจ่ายสินค้าตอนเช้า ไม่เช่นนั้นคงจะเป็นเหตุสลดใจมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามก็ต้องสอบสวนและดำเนินคดีข้อหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหายต่อไป จึงเหยียบเบรกกะทันหัน  ก่อนที่จะพลิกคว่ำดังกล่าว  ซึ่งจะทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ