X

แกงส้มเดอะสตาร์เข้าวัดบวช

พระนครศรีอยุธยา-แกงส้ม เดอะสตาร์ น้ำตาคลอพ่อแม่ร่วมปลงผมเข้าวัดบวช พ่อเผยสุดดีใจเป็นความหวังของพ่อแม่รอคอยวันนี้

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มค ที่วัดอินทราราม ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา  ได้มีพิธีปลงผมนาย ธนฑัต ชัยอรรถ  หรือแกงส้ม  เดอะสตาร์8   อายุ 26 ปี  โดยมีคุณพ่อนาย สุรศักดิ์ ชัยอรรถ และคุณแม่ นางดวงกมล ชัยอรรถ เป็นประธานในการปลงผม ด้วยสีหน้าปลาบปลื้มและมีน้ำตาซึมด้วยความดีใจ  มีเพื่อนศิลปินดารานักแสดงนักร้องที่ส่วนใหญ่สังกัดค่ายของบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ มาร่วม เช่น ซีดี เดอะสตาร์  โตโน่ ภาคิน  ฝ้าย เอเอฟ โดม เดอะสตาร์ ฮั่น เดอะสตาร์  และแฟนคลับ

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่าดีใจมาก และเป็นความใฝ่ฝันที่อยากจะเห็นลูกบวชและสมหวังแล้ว แกงส้มเป็นเด็กที่ขยันและตั้งใจในการทำงานมาก บอกพ่อแม่ว่าหากมีเวลาก็จะบวชทันที  ซึ่งจะทำการบวชเป็นเวลา 10 วัน  ซึ่งจะเดินทางไปจำวัดที่วัดป่าในตัวเมือง จ.ภูเก็ต ด้านแกง ส้มหน้าตาสดใส บอกสั้นๆว่าตั้งใจกับการท่องบทสวด และตั้งใจบวชให้กับผู้มีพระคุณ ขอให้ทุกคนได้บุญนี้  โดยการบวชครั้งนี้มีพระครูวิบูลย์อาจารพิพัฒน์ ฐิตาจาโร เจ้าอาวาสวัดสามวิหาร เจ้าคณะตำบลท่าวาสุกรี เขต 2 พระนครศรีอยุธยา เป็นพระอุปัชฌาย์  โดยได้ฉายา กิตติสัทโท แปลว่า ผู้มีกิตติศักดิ์ชื่อเสียง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ