X
แฮคเฟสลิเกเด็ก'โนเกีย' ลิเกเด็กอัจฉริยะวัย 6 ขวบ

แฮคเฟสบุ๊คลิเกเด็ก’โนเกีย’หวังตุ๋นแม่ยก

พระนครศรีอยุธยา- พ่ออุ้มน้องโนเกีย ลิเกเด็กอัจฉริยะวัย 6 ขวบ แจ้งตำรวจถูกคนแฮคเฟสบุ๊คหวังหลอกเงินแม่ยก วอนอย่าหลงเชื่อ

แฮคเฟสลิเกเด็ก'โนเกีย' ลิเกเด็กอัจฉริยะวัย 6 ขวบ

 

ขำไม่ออก..น้องโนเกีย หรือด.ช.การัณยภาส จันทร์งาม อายุ 6 ขวบ ลิเกเด็กอัจฉริยะที่แสดงร่วมกับคณะศรราม น้ำเพชร ลิเกชื่อดัง ถึงกับดูดขวดนมแล้วสำลัก เมื่อรู้ว่ามีมือดีแฮคเข้าไปในเฟสบุ๊คที่่นายเกศแก้ว เชื้อกิ่ง อายุ 38ปี ผู้เป็นพ่อทำให้เพื่อให้แม่ยกและแฟนคลับติดตาม ชื่อว่าเฟสบุ๊ค เกศแก้ว ทรานสปอต์ โดยใช้วิธีส่งข้อความเข้าไปในอินบ๊อคทิ้งเอาไว้ว่าฝากโอนตังค์หน่อยดิ ทำให้แฟนคลับ ถึงกับงง พากันโทรถามมาที่นายเกศแก้ว ทันที

sdr

นายเกศแก้ว เปิดเผยว่าตนได้พาน้องโนเกียไปแสดงลิเกที่วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เมื่อคืนวันที่ 15 มค ที่ผ่านมา แล้วกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 02.00 น.ของวันที่ 16 มค โดยระหว่างที่น้องแสดงก็ได้ถ่ายทอดสดทางเฟสของตนชื่อเกศแก้ว ทรานสปอต์ ซึ่งเป็นเฟสที่ตนทำให้น้อง มีแฟนคลับติดตามกันจำนวนมาก

ปรากฏว่าอยู่ๆก็เปิดเฟสและไลน์ไม่ได้ จนกระทั่งกลับมาที่บ้าน ก็มีแฟนคคลับโทรมาบอกว่าได้รับข้อความจากอินบ๊อคของเฟสตน มีภาพของตนกับน้องล่าสุดที่แสดงที่วัดใน อ.สามชุกด้วย บอกว่าให้ส่งเงินให้หน่อย แต่ยังไม่ทันบอกเลขบัญชี แฟนคลับก็โทรมาบอก ตนจึงทำการแก้ไขเปลี่ยนรหัสจนใช้งานได้ และเข้าแจ้งความเอาไว้ว่า โนเกียไม่ได้ขอเงินบริจาคอะไรในเฟส ซึ่งเชื่อว่ามีผู้แอบอ้าง เพื่อที่จะหลอกให้โอนเงิน จึงขอให้อย่าหลงเชื่อ

สำหรับโนเกีย มีอายุเพียง 6 ปี เป็นที่โด่งดังหลังจากที่ขึ้นเวทีเล่นลิเกคณะเดียวกับศรราม น้ำเพชร ลิเกชื่ดัง จากนั้นก็ไปออกรายการไทยแลนด์ก๊อตทาเล้นท์และอีกหลายรายการ ด้วยความน่ารักและความสามารถที่สามารถร้องและด้นกลอนสดๆได้

ล่าสุดค่ายเพลงบ้านไทยลูกทุ่ง ได้ทำเพลงชุดแรกให้ชื่อ พระเอกตัวน้อย อยู่ระหว่างทำซิงเกิล ซึ่งเมื่อโนเกียทราบว่ามีคนพยายามแฮคเฟสบุ๊คของพ่อ ก็ฝากขอร้องว่าอย่าทำหนูเลยและถึงกับสำลักขวดนมที่กำลังดื่มด้วยความน่ารัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ