X

นราวดีฯจัดวันเด็กปีใหม่สร้างสามัคคี

พระนครศรีอยุธยา-นราวดี พร็อพเพอร์ตี้ ยักษ์ใหญ่หมู่บ้านจัดสรร จัดงานวันเด็กปีใหม่ แจกของขวัญเด็กผู้สูงอายุไม่อั้น เน้นเป็นต้นแบบหมู่บ้านสามัคคี

ผ่านไปหลายวันกับวันขึ้นปีใหม่ แต่ที่โครงการหมู่บ้านซิตี้พาร์คอยุธยา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา   คุณสุวิมล  พันธ์เจริญวรกุล ตำแหน่งประธานกรรมการ บริษัท นราวดี พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด  คุณทัดทรวง  บุญญาธิการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นราวดี พร๊อพเพอร์ตี้  จำกัด และคณะผู้บริหาร ร่วมกันประกอบพิธีทำบุญเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ให้กับหมู่บ้าน บริเวณริมถนนใกล้กับสำนักงานภายในหมู่บ้าน ซึ่งมีประชาชนผู้อยู่อาศัยในหมู่บ้านกว่า 300 คนมาร่วมทำบุญใส่บาตร พระสงฆ์ จากวัดทั้ง5 วัด ในเขต อ.อุทัย และบางปะอิน ได้แก่  วัดคานหาม,วัดสามเรือน,วัดลุ่ม,วัดบางหว้า,วัดหนองน้ำส้ม จำนวนกว่า 50 รูป มารับบิณฑบาตร

นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในฐานะคุณแม่ของนางสาวสุวิมล ผู้บริหารระดับสูง กล่าวว่าการจัดงานครั้งนี้เป็นการจัดเป็นประจำทุกปี มุ่งเน้นสร้างความสามัคคีให้กับคนในหมู่บ้าน ซึ่งปัจจุบันมีโครงการเปิดขึ้นอีกหลายโครงการ  ก็จะจัดกิจกรรมเพื่อให้คนในหมู่บ้านโครงการต่างๆมีส่วนร่วมกิจกรรมกัน อันเป็นการสร้างความสามัคคีและร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากทำบุญแล้วได้ร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ โดยมีการแจกของขวัญให้กับเด็กๆในหมู่บ้าน และยังมีกิจกรรมมอบของที่ระลึกและเลี้ยงอาหารให้กับคนในหมู่บ้าน โดยเฉพาะเน้นการให้กำลังใจและดูแลผู้สูงอายุด้วย

สำหรับนราวดีพร๊อพเพอร์ตี้  ก่อตั้งเมื่อปี 2540  ประกอบด้วยโครงการโรจนะการ์เด้นโฮม  โครงการบ้านนราวดีรีสอร์ท  ดอนเมือง โครงการบ้านนราวัลย์ สายไหม และโครงการนคราวดี หมู่บ้านซิตี้พาร์ค และยังมีโครงการที่เกิดใหม่อีกเช่นโครงการอิลิแกนซ์  และอีกหลายโครงการที่เกิดขึ้นในปี 2561 ซึ่งนับว่าเป็นบริษัทที่ทำโครงการหมู่บ้านรายใหญ่แห่งหนึ่งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีมีทำเล และที่ตั้งที่ได้เปรียบกว่าหลายแห่งและน่าจับตามอง โดยแต่ละแห่งจะมีกิจกรรมให้ผู้อยู่อาศัยมีส่วนร่วมอย่างสม่ำเสมอ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ