X

แกะรอยหาแท๊กซี่โยงฆ่าวิศวกร

พระนครศรีอยุธยา-ตร.กรุงเก่าแกะรอยกล้องวงจรปิดตามหาแท๊กซี่ต้องสงสัยอุ้มวิศวกรทิ้งศพริมเจ้าพระยา สอบคนสนิทนับสิบปากหาปมสังหาร

ยังคงตามกันต่อ วันที่ 10 ม.ค.61 ที่ห้องประชุมงานสืบสวน ภจว.พระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.สมหมาย ประสิทธิ์ ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รองผบก.ภ. และพ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมประชุมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ในการติดตามความคืบหน้าการหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมคดียิงนายไพโรจน์ ดิลิ วิศวกรทิ้งศพริมแม่น้ำ

ซึ่งพล.ต.ต.สมหมาย เปิดเผยถึงการติดตามนำรถยนต์แท็กซี่ต้องสงสัยจำนวนสองคัน ที่ทางสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ติดตามได้และทางสืบสวนภาค 1 ติดตามได้รวมสองคันไปทำการตรวจสอบหาหลักฐานทางด้านวิทยาศาสตร์ โดยผลการตรวจรถยนต์แท็กซี่ทั้งสองคันไม่พบคราบเลือดและดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัย โดยส่งรถทั้งสองคันไปตรวจสอบที่จังหวัดปทุมธานี ขณะเดียวกันที่ประชุมยังได้มีการนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพของรถยนต์แท๊กซี่ที่รับวิศวกรคนดังกล่าวมาในพื้นที่ อ.บางปะอินด้วย

นอกจากนี้ยังได้นำตัวสาวทอม ที่ระบุว่ามากับวิศวกรมาทำการสอบสวน ก็ยังไม่พบว่าเป็นผู้ต้องสงสัย เนื่องจาก สาวทอมดังกล่าว ที่นำตัวมาสอบนั้น บอกว่า ขับรถเก๋งมาส่ง ผู้เสียชีวิตวิศวะ คนนี้ เท่านั้น จากนั้น ก็ ขับรถออกไปและผู้เสียชีวิตได้ขึ้นรถแท็กซี่ต่อไป เป็นรถแท็กซี่สีฟ้า ซึ่งไม่ติดคำว่าแท็กซี่อยู่บนหัวเก๋ง แต่คันที่นำมาสอบนี้ มีติดคำว่าแท็กซี่ราวบนหัวเก๋งอยู่

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ยังติดตามรถแท็กซี่อีก 1 คัน แต่ยังไม่ขอบอกลักษณะสีรถ รวมทั้งผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง ซึ่งเป็นหญิงและพบว่ามีภาพถ่ายของวิศวกรรายนี้อยู่ด้วย จึงเชื่อว่าน่าจะมีการเกี่ยวข้อง  แต่ก็ไม่สามารถที่จะ ให้ ข้อมูลมากได้เนื่องจากกลัวคนร้ายจะไหวตัว  โดยในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ ทางผบช.ภ.1 จะเดินทางไปยัง บริเวณที่พบศพ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม แต่ก็เป็นไปยากลำบากเนื่องจากมีฝนที่ตกลงมา ส่วนความคืบหน้าขณะนี้ไปมากแล้วประมาณ 70% แล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ