X

รองผบ.ตร.เร่งสางคดียิงวิศวกร

พระนครศรีอยุธยา-รองผบ.ตร.ลงพื้นที่กรุงเก่าเร่งสางคดียิงวิศวกรทิ้งแม่น้ำ มั่นใจพยานหลักฐานมากขึ้น 

ความคืบหน้าการคลี่คลายคดียิงวิศกรทิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ อ.บางปะอิน ช่วงบ่ายวันที่ 9 มค พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. เดินทางไปที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อประชุมชุดคลี่คลายคดียิงวิศวกรทิ้งริมแม่น้ำเจ้าพระยาเขต อ.บางปะอิน โดยมีนายตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนเข้าประชุมโดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า คดีนี้ทาง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้ให้ความสนใจอย่างมาก ได้มีการหารือในระดับ รองผบ.และผบชภ. ในการวางกรอบแนวทางการสอบสวนและสืบสวน โดยเฉพาะการตรวจสอบพยานหลักฐานต่างๆไม่ว่าจะเป็นสิ่งของที่ได้ในตัวผู้เสียชีวิต และบริเวณที่เกิดเหตุ เส้นทางการเดินทางของผู้เสียชีวิต การติดต่อสื่อสาร ซึ่งพยานหลายอย่างต้องรอผลพิสูจน์ลายนิ้วมือ และดีเอ็นเอจากกองพิสูจน์หลักฐานก่อน ซึ่งในทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่มีข้อมูลที่บางอย่างไม่สามารถเปิดเผยได้ ทางผบ.ตร.ลงมาดูเรื่องนี้เอง

ในส่วนของสาเหตุการสังหารนั้นยังไม่ได้ตัดประเด็นใดออก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการชิงทรัพย์ ความขัดแย้งด้านธุรกิจ และเรื่องชู้สาว และจากการสอบปากคำญาติรวมทั้งเพื่อนๆที่ได้ไปนั่งรับประทานอาหารด้วยกันกลุ่มสุดท้าย ทำให้ทราบว่าผู้เสียชีวิตขาดการติดต่อไปหลังเวลาประมาณ 22.00 น. โดยจุดที่พบสุดท้ายอยู่บริเวณแจ้งวัฒนะ นอกจากนี้ในการสอบปากคำเพื่อนที่ร่วมรับประทานอาหาร ทำให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังจะไปที่ใด และจุดสุดท้ายอยู่ที่ไหน และมีใครเกี่ยวข้องบ้าง เรื่องนี้ไม่สามารถที่จะเปิดเผยได้ แต่มีความคืบหน้าเป็นที่น่าพอใจ  ส่วนเรื่องของเงินประกันนั้นทางพนักงานสอบสวนก็อยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง

สำหรับทรัพย์สินที่หายไปมีหลายรายการเช่นสร้อยคอทองคำ 1 เส้น แหวนเพชรประดับทับทิม 1 วง นาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร เลสทองคำ และกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตที่คาดว่าจะมีอาวุธปืนของผู้เสียชีวิตหายไปด้วย เนื่องจากทางญาติตรวจสอบที่บ้านแล้วไม่พบอาวุธปืน ซึ่งจะต้องรวบรวมหลักฐาน หาตัวผู้ที่เกี่ยวข้อง และผู้ต้องสงสัย เพื่อนำไปสู่การออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ