X

ค.ก.ก.ราชภัฎอยุธยาจัดคอนเสิร์ต เจ-บอดี้สแลม

พระนครศรีอยุธยา-ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฎอยุธยา เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Anniversary ARU Ayutthaya CON-FEST” กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น

วันที่ 9 เมษายน 2567 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา มีการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ครั้งที่ 3/2567   มีนายปรีชา ประสพผล ประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เป็นประธาน

นายปรีชา ประสพผล เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มีการสานต่อเรื่องการจัดคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อหารายได้สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย  โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 พฤศจิกายนนี้ รวม 2 วัน ที่ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้ปาร์ค  เพื่อนำรายได้สมทบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์  รวมถึง การเตรียมตัวเป็นเจ้าภาพจัดประชุมคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยในปี 2568  ซึ่งเป็นการร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 120 ปีของการสถาปนามหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยาควบคู่กันไปด้วย  โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเป็นการจัดงานทั้งกลางวันและกลางคืน  มีเทศกาลอาหารผลงานของกลุ่มคณาจารย์ นักศึกษา  พร้อมเปิดโอกาสให้ร้านค้าในท้องถิ่นเข้ามาจำหน่าย   ส่วนศิลปินที่จะมาขับกล่อมเสียงเพลงและสร้างความสนุกสานให้กับพี่น้องประชาชน  ประกอบด้วย เจ เจตริน จ๊ะ นงผนี และ Body Slam  อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้นอกจากเป็นการสานต่อการให้ทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยราชภัฏอยุธยา และเป็นทุนสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏอยุธยาแล้ว ยังสามารถกระตุ้นให้เกิดรายได้และมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพิ่มมากขึ้น

และด้วยเดือนเมษายนเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย  คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยฯ ได้จัดพิธีรดน้ำดำหัวให้กับผู้ใหญ่  ผู้มีพระคุณ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทีของผู้น้อยและขอขมาลาโทษที่ผู้น้อยอาจเคยล่วงเกิน  อีกทั้ง เป็นการขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัวอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ