X

เดอะไนน์จัด Bike week Ayutthaya มุ่งสามัคคีช่วยสังคม

พระนครศรีอยุธยา-“โอภาส คนก่อตั้ง The nine Thailand MC นำทีมจัดกิจกรรมรวมพลคนรักสองล้อ Bike week Ayutthaya ครั้งที่ 1 สุดยิ่งใหญ่ ในโอกาสครบ 18 ปี  มอบเงินให้โรงพยาบาล โรงเรียน โรงพัก

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 ก.พ. ที่บริเวณลานด้านนอกศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค พล.ต.ต.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน Bike week Ayutthaya by The nine Thailand MC. ครั้งที่ 1 โดยมี นายชัย ชูสุวรรณ ประธาน  และ นายโอภาส ศรีเจริญ ผู้ก่อตั้งThe nine Thailand MC. ให้การต้อนรับและกล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน โดยมี พล.ต.ท.ชินฑัติ มีศุข ที่ปรึกษา นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสำเริง อดิศะ หรือประธานดิ่ง นายอรชุน เวชวงศ์ พ.อ.อ.สุวัฒน์ สรรพโกศลกุล นายกฤษณ์ เถี่ยนมิตรภาพ รองนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา  นายศักราช อำวงศ์ นายกอบต.เกาะเรียน และ ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค มาร่วมในพิธีเปิดบนเวที มีสมาชิกผู้ขับขี่บิ๊กไบค์ รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ทั้งของเดอะไนน์และชมรมอื่นๆมาร่วมกว่า 2,500 คน

หลังจากเปิดงานแล้วผู้เข้าร่วมงานทุกคนร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเสียงดังกึกก้อง จากนั้นได้มอบเงินให้กับโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาจำนวน 1 แสนบาท กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฯ 5 หมื่นบาท และโรงเรียนวัดไก่เตี้ยจำนวน 5 หมื่นบาท ขณะเดียวกัน พ.อ.อ.สุวัฒน์ ฯมอบเงินสนับสนุนกิจกรรม 2 หมื่นบาท และเจ้าของชะลอการท่องเที่ยวอีก 1 แสนบาท

นายชัย ชูสุวรรณ ประธาน The nine Thailand MC กล่าวว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งแรก ในโอกาสครบ 18 ปีของกลุ่ม โดยเป็นการสร้างความสามัคคีและแสดงเจตนารมย์ ในการร่วมทำประโยชน์ให้กับสังคม ผ่านการขับขี่รถอย่างถูกกฎหมาย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และการกุศล รวมทั้งสาธารณะประโยชน์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีต่อๆไปทางกลุ่มจะได้ ช่วยเหลือสังคมและส่งเสริมการท่องเที่ยวมากขึ้น โดยปีนี้จัดกิจกรรม 2 วันคือวันที่ 2 ก.พ.มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี จากนั้นขับขี่ไปท่องเที่ยวสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการสร้างรายได้ให้กับท้องถิ่นและส่งเสริมการท่องเที่ยว  โดยในวันที่ 3 ก.พ.ได้จัดให้มีการแสดงดนตรีของศิลปินวง Oldtownws Mocca Garden และ JoeyBoy-DJ jiffy โดยก่อนการแสดงในช่วงเย็น แอ๊ดคาราบาว ได้เดินทางมากล่าวความรู้สึกในฐานะที่ปรึกษาของ The nine Thailand MC สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานอย่างมาก

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ