X

จัดทัพ”กรรมการส่งเสริมฯ”หนุนราชภัฎ “ปรีชา”นั่งประธาน

พระนครศรีอยุธยา-คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏ เลือกปรีชา ประสพผล เป็นประธานคนใหม่ พร้อมเดินหน้าส่งเสริม สนับสนุน มหาวิทยาลัยอย่างเต็มที่และเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 ม.ค.67 ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา เพื่อคัดเลือกประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยที่ครบวาระไปแล้ว โดย มี รศ.ดร.ชูสิทธิ์ ประดับเพ็ชร์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา เป็นประธาน มีคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกัน

รศ.ดร.ชูสิทธิ์ ประดับเพ็ชร์ กล่าวว่า วันนี้จัดให้มีการประชุมและคัดเลือกกันเอง เพื่อคัดเลือกประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัย แทนประธานคนเดิมที่หมดวาระไปแล้ว  พร้อมกับแต่งตั้งคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยาเรียบร้อยไปแล้วเช่นกัน รวม 24 ท่าน เพื่อเข้ามาทำหน้าที่ส่งเสริม สนับสนุน พัฒนาแนวทางการดำเนินงานของมหาวิทยาลัย ควบคู่กับเสนอความเห็นเกี่ยวกับนโยบายและแผนพัฒนาการจัดการพัฒนาท้องถิ่น และส่งเสริมให้ทุนการศึกษาแก่นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์  โดยในที่ประชุมเห็นพ้องต้องกันว่า ให้นายปรีชา ประสพผล เป็นประธานคณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยฯ คนใหม่

นายปรีชา ประสพผล  กล่าวขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่ให้เกียรติและไว้วางใจ  พร้อมย้ำว่าการทำงานของคณะกรรมการจะเดินหน้าไปด้วยดีมีประสิทธิภาพ  เนื่องจากเห็นว่าทุกคนที่ได้รับตำแหน่งมาจากภาครัฐและภาคเอกชน ต่างมีความรู้ความสามารถ มีความเชี่ยวชาญ และมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรต่างๆ  ซึ่งจะทำให้การประสานงานราบรื่นในทุกๆ ด้านอย่างแน่นอน  อย่างไรก็ตาม จากนี้ไปทุกคนจะร่วมกันวางแผนจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อหารายได้เข้ามาอุดหนุนทั้งในส่วนของคณะกรรมการและมหาวิทยาลัย  พร้อมกันนี้  ในที่ประชุมได้แต่งตั้งให้นายณรงค์ มีฐานะ และนายสมศักดิ์ ชโลธร เป็นรองประธานอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ