X

ททท.อยุธยาพาเที่ยวทั่วประเทศรับปีใหม่

พระนครศรีอยุธยา-ททท.เปิดพื้นที่พาเที่ยวทั่วประเทศช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งที่พักและแพคเก็ตทัวร์ราคาถูก  เอาใจคนชอบเที่ยวอยุธยาและสระบุรี รับส่วนลดห้องพักที่เที่ยวสุดคุ้ม

เมื่อวันที่  22 พ.ย.ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา นายณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์ ผ.อ.ททท.พระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงาน “อยุธยา พาเที่ยว”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปลายปีนี้…เที่ยวไหนดี” โดยมีนายมานัส ทรัพย์มีชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายธนกฤต กิตติธรรมกูล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา และผู้แทนศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา และผู้ประกอบการจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศมาร่วมภายในงาน มีประชาชนโดยเฉพาะพนักงานบริษัท ให้ความสนใจมาติดต่อและจองที่พักและขอคำแนะนำที่พักและสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักที่มีชื่อเสียงในหลายจังหวัด เช่นเดอะโซน อ.แก่งคอย จ.สระบุรี  ภูเก็ตแฟนตาซี จ.ภูเก็ต  สวนสัตว์ศรีอยุธยาไลอ้อนพาร์ค อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา และอีกหลายที่

นายณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์ กล่าวว่า ททท.พระนครศรีอยุธยา ได้ประสานงานและรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม และที่พักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สระบุรี ที่อยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ ททท.พระนครศรีอยุธยา และยังมีผู้ประกอบการจากจังหวัดใกล้เคียง และจังหวัดทั้งภาคเหนือ ใต้ ออก ตก มาร่วมออกบูธ ประชาสัมพันธ์โปรแกรมเที่ยวในช่วงปลายปี พร้อมจำหน่าย Package หรือ โปรโมชั่นพิเศษให้แก่ลูกค้า

ทั้งนี้ การจัดงาน “อยุธยาพาเที่ยว” มีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศที่เดินทางมาจากหลากหลายจังหวัดในประเทศไทย จึงมีความมุ่งหวังให้เป็นงานที่สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐ ในการพัฒนาส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังจังหวัดต่างๆ และสร้างความหมุนเวียนด้านเศรษฐกิจภายในจังหวัดฯ และจังหวัดใกล้เคียงเพิ่มมากขึ้น

การจัดอยุธยาพาเที่ยวตั้งแต่ วันที่ 22-29 พย 2566 คาดหวังให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยว ผู้ประกอบการทั้ง 5 ภาค ได้มานำเสนอเปิดตัว เพื่อให้ทุกท่านได้มาสรรหาที่พักในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยทุกแห่งมีโปรโมชั่น มีที่ท่องเที่ยว ที่พัก แพ็คเกตมากกว่า 30 แห่ง ซึ่งราคาถูกมาก

สำหรับทุกท่านที่มาเลือกที่พักของอยุธยาและสระบุรี จะมีส่วนลดพิเศษ ทาง ททท.พระนครศรีอยุธยา จะได้รับส่วนลดที่พักคืนละ 200 บาท หรือจะไปเที่ยวสวนสัตว์ศรีอยุธยาไลอ้อนพาร์ค  ททท.พระนครศรีอยุธยา ก็จะมีส่วนลดให้ครึ่งราคา จาก 150 เหลือ 75 บาท โดยมีข้อแม้ต้องเที่ยววันธรรมดาเท่านั้น โดยสิทธิ์นี้จะมีจำนวนจำกัด ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาเที่ยวมาขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ