X

สุดปลื้มเทศบาลนครมอบประกาศให้นักเรียน

พระนครศรีอยุธยา-เทศบาลนคร มอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียน ที่จบหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2565

วันที่ 29 มีนาคม  ที่สถาบันอยุธยาศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา  ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา  เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียน ที่จบหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีรองนายกมนตรีเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา คณะผู้บริหารเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา สมาชิกสภาเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ผู้บริหารโรงเรียนในสังกัดเทศบาล  และผู้ปกครอง เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้  โดยมีนักเรียนจากโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา จำนวน 172 คน เข้ารับประกาศนียบัตรในครั้งนี้  โดยมีนายศรันย์  สุขเกษม  ปลัดเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา  เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้  ซึ่งการจัดการพิธีในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความภาคภูมิใจในการจบการศึกษา และมีแรงจูงใจเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น

ว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า  ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการการศึกษา จบหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย ประจำปีการศึกษา 2565  โดยขอบคุณผู้ปกครองทุกท่านที่ได้เลี้ยงดูบุตรหลานของท่านด้วยความรัก ความห่วงใยจนสำเร็จการศึกษา นับเป็นบันไดขั้นแรกของการศึกษา ที่จะก้าวไปสู่การศึกษา ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานต่อไป และหวังว่า ในอนาคตข้างหน้านักเรียนทุกคนจะได้รับความสำเร็จ ในชีวิตครอบครัวและหน้าที่การงาน เป็นพลเมืองที่ดีมีคุณภาพอยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข   ในฐานะกระผมเป็นนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ดูแลด้านการจัดการศึกษาโรงเรียนในสังกัดเทศบาล ได้แถลงนโยบายการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน เพื่อเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ ในแนวคิดที่เรียกว่า DE SOMSONG MODEL  ภายใต้กลยุทธ์ 4S มุ่งสู่ความเป็นเลิศ เน้นการมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนนโยบายสู่การปฏิบัติ ขอท่านผู้ปกครองทุกท่านมั่นใจ นักเรียนที่สำเร็จการศึกษาทั้ง 8 โรงเรียนเป็นนักเรียนที่มีคุณภาพของสังคมและประเทศชาติต่อไปในอนาคต  ขอฝากข้อคิดไว้กับนักเรียนทุกคน ในโลกปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทุกคนมีความสามารถเฉพาะตนติดตัวมาตั้งแต่เกิด จงเรียนรู้ตามวัยและนำแนวความคิด ขยัน ซื่อสัตย์ กตัญญู รู้คุณแผ่นดิน ไปปรับใช้ต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ