X

ผู้ว่าราชการจังหวัดฯเดินหน้าบูรณาการปรับภูมิทัศน์และสร้างเสริมสุขอนามัย “ศาลากลางจังหวัดฯ”

พระนครศรีอยุธยา-ผู้ว่าราชการจังหวัดฯเดินหน้าบูรณาการปรับภูมิทัศน์และสร้างเสริมสุขอนามัย “ศาลากลางจังหวัดฯ” ให้เกิดความประทับใจแก่ผู้มาเยือน

วันที่ 15 มีค  ที่ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่บูรณาการปรับภูมิทัศน์และสร้างเสริมสุขอนามัย ซึ่งดำเนินการตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสายไฟและสายสื่อสาร การปลูกต้นไม้บนอาคาร การเก็บกวาดขยะและใบไม้แห้ง บริเวณโดยรอบศูนย์ราชการฯ รวมถึงการดูแลรักษาความสะอาดและซ่อมบำรุงห้องสุขาภายในศูนย์ราชการฯ

นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ศูนย์ราชการฯ เป็นสถานที่ที่ประชาชนเดินทางมาติดต่อหรือใช้บริการเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน อยากให้ทุกหน่วยงานได้ยึดถือและทำตามคือการรักษาความสะอาดของศูนย์ราชการฯ ซึ่งถือว่าเป็นบ้านของตนเอง พร้อมที่จะต้อนรับทุกคนที่มาเยือน แล้วมีความสุขและประทับใจกับการเห็นบ้านเมืองเราสะอาดน่ามอง สิ่งที่อยากฝาก คือ ห้องสุขา ซึ่งหากปล่อยให้ชำรุด หรือสกปรกไม่ถูกสุขลักษณะ จะทำให้เป็นแหล่งรวมของเชื้อโรค ไม่น่าใช้ และก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ไม่ดีต่อศูนย์ราชการฯ จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกันดูแลให้เรียบร้อยด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ