X

ททท.ปลื้มอยุธยา “กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดี วันธรรมดา “ไปได้สวย

พระนครศรีอยุธยา-ผ.อ.ภูมิภาคภาคกลาง ททท.สุดปลื้มอยุธยา คนแห่ร่วมกิจกรรม”กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดีวันธรรมดา” จับของที่ระลึกส่งตามถึงบ้าน ผ.อ.กรุงเก่าเผยเตรียมจัดกิจกรรม 3

เมื่อช่วงเย็นวันที่  21 เมษายน 2565ที่สำนักงาน ททท.พระนครศรีอยุธยา นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง เป็นประธานในการจับรายชื่อนักกอล์ฟที่มาร่วมกิจกรรม“กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดี วันธรรมดา “ ในสนามกอล์ฟต่างๆ รวมกว่า 600 คน เพื่อมอบรางวัลพิเศษที่ได้รับการอนุเคราะห์จากห้างสรรพสินค้าอยุธยาซิตี้พาร์คส่วนหนึ่ง และของที่ระลึกจากงานรายได้ของ ททท. อีกส่วนหนึ่ง โดยทำการมอบให้ผู้เล่น สนามละ 5 รางวัล จำนวน 6 สนามกอล์ฟ รวมเป็น 30 รางวัล โดยรายชื่อผู้โชคดีสามารถติดตามได้ทาง Facebook Tat Ayutthaya

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กำหนดจัดโครงการ “กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดี วันธรรมดา” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้กับนักกอล์ฟกลุ่ม Sport Lover ที่มีความสนใจเดินทางมาท่องเที่ยวและออกกำลังกายที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้มากยิ่งขึ้น การจัดโครงการครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นความถี่ของการเดินทางท่องเที่ยวและกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการสนามกอล์ฟและภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

สนามกอล์ฟที่ร่วมจัดโครงการ “กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดีวันธรรมดา” กับ ททท.พระนครศรีอยุธยา ได้แก่ 1) เดอะวังน้อย 2)นอร์ธเทิร์น รังสิต กอล์ฟ คันทรี คลับ 3) บางไทร คันทรี คลับ  4) ราชคราม กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท 5) รอยัล บางปะอิน กอล์ฟ คลับ 6) อยุธยากอล์ฟ คลับ

นางสาวจุฑาทิพย์ เจริญลาภ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง กล่าวถึงการจัดโครงการนี้ว่า โครงการ “กอล์ฟ ก๊วน ชวน ตี Deal ดีวันธรรมดา” ของ ททท. สำนักงานพระนครศรีอยุธยาเป็นกิจกรรมที่จัดสำหรับกลุ่ม Sport Lover เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาออกกำลังกายกับกิจกรรมที่รักการเล่นกอล์ฟ และได้ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในแหล่งท่องเที่ยวไหว้พระ ล่องเรือ และชิมอาหารรสเด็ด หรือจะแวะถ่ายรูปแนวชิลๆๆๆ ในร้านคาเฟ่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จึงเชิญชวนให้ผู้สนใจเดินทางท่องเที่ยวที่สนามกอล์ฟในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาซึ่งได้มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA และ SHA+ ตามสไตล์ของภาคกลาง “เที่ยวใกล้เที่ยวง่าย สไตล์ภาคกลาง”

นายอภิวัฒน์ ทับทิมโต ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา กล่าวถึงการจัดโครงการครั้งนี้ ว่า โครงการ “กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดีวันธรรมดา” ในปี 2565 ได้ร่วมกับสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 6 สนาม กำหนดจัดโครงการตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 ซึ่งได้จัดไปเรียบร้อย วันนี้จึงขอมอบของที่ระลึกเป็นสิ่งตอบแทนน้ำใจนักกอล์ฟที่เข้าร่วมโครงการครั้งนี้ และในช่วงต่อไป ททท.ยังจะมีการจัดกิจกรรมดีดี….ให้นักกอล์ฟกลุ่ม Sport Lover ได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมเร็วๆ นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร.0 3524 6076-7 หรือทางเพจ : Facebook Tat Ayutthaya หรือทางอีเมล : [email protected]

รายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัลจาก การเข้าร่วมโครงการ “กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดีวันธรรมดา” กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพระนครศรีอยุธยา

สนามกอล์ฟราชคราม กอล์ฟ คลับ

1.นายประสงค์   โรจน์เลิศจรรยา      กรุงเทพ

2.นายสุธรรม     เติมผาดิ               กรุงเทพ

3.นายธานินทร์   ตันประวัติ             กรุงเทพ

4.นายสุทัศน์    บำเพ็ญวัฒนา         ลพบุรี

5.นางสาวลำดวน   นวลเพ็ชร์          ลพบุรี

สนามกอล์ฟ อยุธยากอล์ฟ คลับ

1.นายอดุลย์     นิลสนิท              นนทบุรี

2.นายกฤษดา   เสาเวียง             กรุงเทพ

3.นายวิชัย      ณ สมบูรณ์          พระนครศรีอยุธยา

4.นายจิโรจน์   สฤษดิกุล            นนทบุรี

5.นายสมชาย  หมุนลมัย            นนทบุรี

สนามกอล์ฟบางไทร คันทรี คลับ

1.นายสุรชาติ   บัวชุม               เพชรบูรณ์

2.นายอลงกรณ์ เตโช              นครราชสีมา

3.นายสุจิม    อรรถจรูญ           นนทบุรี

4.นายเอกมล ชาญศิลป์           นนทบุรี

5.นายสมภพ  ศรีณรงค์            กรุงเทพ

สนามกอล์ฟ รอยัล บางปะอิน กอล์ฟ คลับ

1.นายชาลี   เต็มประเสริฐฤดี     กรุงเทพ

2.นายภากร  ภัทรธีรานนท์       กรุงเทพ

3.นายสมบัติ  ชินศรีวงศ์สกุล     กรุงเทพ

4.นายเศรษฐรัฐช์  ประกายพฤษาฐิติ            กรุงเทพ

5.นายเอกอนันต์   สิทธิธรรมศักดิ์                ระยอง

สนามกอล์ฟ วังน้อยเพรสทีจ/เดอะวังน้อย

1.นายชัยรัตน์    บากบั่น              กรุงเทพ

2.นายจำรัส      คัตตพันธ์            สระบุรี

3.นายจักรพันธ์   ตั้นพันธุ์            ภูเก็ต

4.นายกำชัย     ผดาวัลย์             หนองคาย

5.นายสันติชัย  พัฒกลับ             นนทบุรี

สนามกอล์ฟ นอร์ธ เทิร์น รังสิต วังน้อย

1.นายสมชาย  วารี                    กรุงเทพ

2.นายนริศ     รวบรัตน์               ปทุมธานี

3.นายภาคภูมิ   ลิ้มไล้หั้ว            กรุงเทพ

4.นายศิระ      อินทร์กำธรชัย      กรุงเทพ

5.นายเรวัตร์    มะนัส                สุพรรณบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ