X

กระหน่ำทะลักโซเชียลบอสใหญ่อุตสาหกรรมตบสาวโรงแรมดัง

พระนครศรีอยุธยา-ตบนี้ทำให้บอสใหญ่คุมนิคมอุตสาหกรรมโคราชถึงกับไร้ที่ยืนในสังคม เมื่อมีการแพร่คลิปอารมณ์พาไปตบหน้าพนักงานโรงแรม เหตุห้ามสูบบุหรี่

จากกรณีมีการแชร์ภาพคลิปชายแต่งตัวดีสวมสูท เดินเข้าไปตบหน้าพนักงานต้อนรับในโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังจากที่มีการแชร์และพูดถึงเรื่องนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 23 พย นายปริตา คชประภา อายุ 25 ปี สาวประเภทสอง พนักงานโรงแรม ได้เข้าพบ ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เข้ามาแจ้งความถูกลูกค้าที่มาใช้บริการทำร้ายร่างกาย โดยขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี 

นายปริตา เปิดเผยว่าในวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00 น.วันที่ 6 พ.ย. มีลูกค้าจำนวนเกือบ 10 คนมารับประทานอาหารที่ห้องอาหารวีไอพี โดยเปิดสองโต๊ะ อาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารจีน หลังจากลูกค้าเข้ามานั่งได้สักพัก มีชายคนหนึ่งเข้ามาถามตนว่าท่านอยากจะสูบบุหรี่ ซึ่งได้หันไปที่ชายที่ใส่สูท ตนจึงเดินเข้าไปพร้อมกับชายดังกล่าวแล้วบอกว่า ไม่สามารถสูบได้ในห้องนี้ เนื่องจากไม่มีระบบระบายควัน อีกทั้งยังเกรงว่าจะทำให้สัญญานเตือนภัยที่จับควันในการป้องกันอัคคีภัยจะดัง จึงไม่สามารถสูบได้ ชายที่ใส่สูทและทราบภายหลังว่าเป็นผู้บริหารระดับสูงในนิคมอุตสาหกรรมย่านที่ราบสูง ก็แสดงอาการไม่พอใจ เดินตามตนออกมา จากนั้นก็ตบเข้าที่ใบหน้าอย่างแรง ก่อนที่จะกลับไปนั่งที่เดิม โดยไม่มีใครว่าอะไร ตนจึงแจ้งกับหัวหน้างานและไปบอกเจ้าของโรงแรม ซึ่งเมื่อเจ้าของโรงแรมมาพูดคุยบอกว่าทำอย่างนี้ไม่ได้ ชายดังกล่าวยิ่งแสดงความไม่พอใจ แล้วบอกว่า”คุณรู้มั้ยว่าผมเป็นใคร ผมรู้จักกับนาย..นักการเมืองชื่อดัง อย่ามีปัญหา จากนั้นก็หยิบแก้วขว้างใส่บนโต๊ะหมุนกระจก แล้วพยายามจะงัดแผ่นกระจกเพื่อที่จะทุ่ม แต่ยกไม่ได้ จากนั้นก็เดินออกไปหน้าห้อง ปัดแก้วและถ้วยชามแตกกระจาย ก่อนที่จะออกจากโรงแรมไป 

นายปริตา กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ในวันรุ่งขึ้น แต่คดีไม่คืบ ตนจึงขอคลิปภาพวิดีโอวงจรปิด แชร์ไปยังโลกโซเชียล ต้องการขอความเป็นธรรม แล้วมาพบตำรวจเพื่อให้ดำเนินการกับชายดังกล่าว ซึ่งหลังแจ้งความทราบว่าเป็นผู้บริหารระดับสูงของจังหวัดทางที่ราบสูง ดูแลด้านอุตสาหกรรม หลังเกิดเหตุมีผู้ใหญ่หลายคนพยายามมาขอให้ยุติ แต่ตนไม่ยอม จึงจะขอความเป็นธรรมต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ