X

ดึงศิษย์เก่าเกษตรอยุธยาจัดคาวบอยไนท์ 2018

      พระนครศรีอยุธยา-ศิษย์เก่า เกษตรอยุธยา ร่วมกับ มทร.สุวรรณภูมิ  จัดคาวบอยไนท์ 2018 หวังดึงศิษย์เก่าช่วยน้องสู่การพัฒนาความรู้นวัตรกรรมเกษตรเทคโนโลยีก้าวหน้า

ผศ.ไพศาล บุรินทร์วัฒนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า ในวันที่ 20 ม.ค.นี้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ผศ.ดร.อำนาจ ศิลวัตร คณบดีคณะเทคโนโลยีการเกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร ร่วมกับนายมนัส ก้อนแก้ว นายกสมาคมศิษย์เก่าเกษตรอยุธยา จะจัดงาน 86 ปี เกษตรอยุธยา คาวบอยไนท์ 2018 ขึ้นที่บริเวณสนามกีฬาภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา  โดยภายในงานจะมีกิจกรรมนิทรรศการความก้าวหน้าทางวิชาการ พิธีไหว้พระพิรุณ  การร่วมแข่งขันกีฬาของศิษย์เก่า

ผศ.ไพศาล ยังกล่าวด้วยว่า ก่อนที่จะมาเป็นคณะเทคโนโลยีการแกษตรและอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ นั้น ในอดีตเคยมีชื่อเสียงในการเป็นโรงเรียนประถมวิสามัญเกษตรกรรม ในปี 2478  และเป็นโรงเรียนเกษตรกรรมในเวลาต่อมา และเป็นโรงเรียนเกษตรกรรมอยุธยา  จากนั้นเป็นวิทยาลัยเกษตรกรรม และเป็นวิทยาลเขตต่อมา ผลิตนักศึกษาเป็นบุคลากรในกรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์  เป็นผู้บริหารของกระทรวงฯ สิ่งเหล่านี้ทำให้เห็นการพัฒนาการเรียนการสอนมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้เห็นว่าการจัดงานครบรอบ 86 ปีเกษตรอยุธยา จะได้เป็นโอกาสที่รุ่นพี่ที่จบไปแล้วได้มีโอกาสมาแนะนำ และให้ความช่วยเหลือรุ่นน้องในการพัฒนาความรู้ และแนะนำการประกอบอาชีพในสายงานเกษตรด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของน.ส.พ.เอทีวีวิชั่น นักเขียนอิสระ