X

“โปรเอก”ผ.อ.ททท.อยุธยาโชว์วงสวิง “กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดี วันธรรมดา”

พระนครศรีอยุธยา-ผ.อ.ททท.ชวนโปรไปโชว์วงสวิงในสนามกอล์ฟเดอะวังน้อย เปิดตัวโครงการดีดี “กอล์ฟ ก็วน ชวนตี Deal ดี วันธรรมดา “ เปิด 6 สนามสุดหรู ลด 300 บาทต่อคน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท)สำนักงานพระนครศรีอยุธยา นำโดยนายอภิวัฒน์ ทับทิมโต ผ.อ. นำสื่อมวลชนและนักกอล์ฟไปยังสนามกอล์ฟเดอะวังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อแถลงข่าวการจัดโครงการ“กอล์ฟ ก๊วน ชวนตี Deal ดี วันธรรมดา” โดยมีนายมานัส ทรัพย์มีชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา นายธนกฤต กิตติธรรมกูล นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค รองประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฯ  มาร่วมด้วย ซึ่งวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้กับกลุ่มนักกอล์ฟ กลุ่ม สปอร์ตเลิฟเวอร์ ที่สนใจเดินทางมาท่องเที่ยว และออกกำลังกายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาให้มากขึ้น  ซึ่งทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดหวังว่า โครงการนี้ จะช่วยกระตุ้นความถี่ในการเดินทางท่องเที่ยว และจะเป็นการกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการสนามกอล์ฟ และภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้อีกทางหนึ่ง ซึ่งหลังจากแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนและนายอภิวัฒน์ พร้อมด้วยนักกอล์ฟ พากันไปทดลองตีกอล์ฟในสนาม ซึ่งสร้างความสนุกสนาน และตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่มาร่วมตีกอล์ฟอย่างมาก โดยเฉพาะสนามเดอะวังน้อยทีความสวยงามอย่างมาก มีการจัดภูมิทัศน์ที่บ่งบอกถึงความเป็นอยุธยาอย่างมาก

นายอภิวัฒน์ กล่าวว่า โครงการ”กอล์ฟ ก็วน ชวนตี Deal ดี วันธรรมดา “ ในปีนี้ ได้ร่วมกับสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 6 สนาม  ได้แก่ 1 เดอะวังน้อย 2. นอร์ทเทิร์น รังสิต กอล์ฟ คันทรี คลับ 3. บางไทรครัน ทรีคลับ 4.ราชคราม กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท 5.รอยัล บางปะกิน กอล์ฟคลับ และ 6 . อยุธยา กอล์ฟ คลับ โดยกำหนดให้จัดโครงการนี้ ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.64 ไปจนถึงวันที่ 31 ม.ค.65 ซึ่งทาง ททท.มอบสิทธิ์ส่วนลดพิเศษให้กับนักกอล์ฟกลุ่ม สปอร์ตเลิฟเวอร์ ที่สนใจเดินทางมาเล่นกอล์ฟในวันธรรมดา เป็นจำนวน 100 สิทธิ์ ต่อสนาม หรือ( รับส่วนลด 300 บาท ต่อคน ต่อสิทธิ์ ) นอกจากนี้ยังมีของรางวัลพิเศษให้นักกอล์ฟที่สนใจใช้สิทธิ์ แต่ละสนามกอล์ฟที่ร่วมโครงการกอล์ฟครั้งนี้ สนามละ 5 รางวัล จำนวน 6 สนาม รวมทั้งสิ้น 30 รางวัล ภายหลังสิ้นสุดโครงการนี้ สามารถสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา โทร.035-246076-7 หรือทางเพจ Facebook Tat Ayutthaya หรือทางอีเมล [email protected]

นายสุทธิพงษ์ สิตะประดิษฐ์ ผู้บริหารสนามกอล์ฟเดอะวังน้อย เปิดเผยว่าสนามกอล์ฟเดอะวังน้อยมีรูปแบบของการตกแต่งสภาพโดยรอบเน้นอัตตลักษณ์ของความเป็นอยุธยา อีกทั้งสภาพสนามมาตรฐาน การจัดโครงการของททท.ครั้งนี้ เป็นกำลังใจให้กับเจ้าของสนามกอล์ฟอย่างมาก เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาทำให้ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจอย่างมาก อย่างไรก็ตามทางสนามก็มีมาตรการในการป้องกันโควิด อย่างดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ