X

อเมซอนตระเวนมอบขนม กาแฟ อาหาร ให้กำลังใจด่านหน้า

พระนครศรีอยุธยา-อเมซอนตระเวนมอบขนม อาหาร  น้ำยาฆ่าเชื้อ ให้กำลังใจบุคลากรส่วนหน้า เผยอยากเห็นคนไทยช่วยเหลือกัน และเห็นใจกัน

เมื่อช่วงเช้าวันที่  11 ส.ค. ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นพ.พีระ อารีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา รับมอบสิ่งของ ขนม อาหารสำเร็จ น้ำยาฆ่าเชื้อ จากนายเกรียงไกร กิตติวุฒิคุณ ผจก.ส่วนบริหารอาคารและซ่อมบำรุง (ซบ.) ฝ่ายจัดหาวัตถุดิบผลิตและกระจายสินค้า คาเฟ่อเมซอน (จผธ) ตัวแทน บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก  จำกัด(มหาชน)   (OR)

นายเกรียงไกร กล่าวว่าจากนโยบายของบริษัท มีความห่วงใยประชาชนในช่วงที่ลำบากจากสถานการณ์โควิด โดยเฉพาะบุคลากรด่านหน้า เช่นอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย มูลนิธิ เจ้าหน้าที่ พยาบาล ที่ต้องพบกับผู้ที่เสี่ยง หรือผู้ติดเชื้ออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จึงมีความลำบากมาก ทางบริษัทจึงได้ตระเวนมอบให้เป็นกำลังใจ ซึ่งถึงแม้จะเป็นส่วนเล็กน้อยและอาจจะไม่ทั่วถึง แต่ก็อยากให้กำลังใจ และอยากให้คนไทยได้ช่วยเหลือกัน และเป็นเห็นใจซึ่งกันและกัน โดยในช่วงเช้าวันเดียวกันได้เดินทางไปยังรพ.วังน้อย เพื่อมอบสิ่งของให้กับทางโรงพยาบาล มีนพ.สุนทร โรจน์สุริยาวงศ์ ผู้อำนวยการรับมอบ ซึ่งหลังจากที่มอบสิ่งของให้กับสาธารณสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยาแล้ว ก็ได้เดินทางต่อไปยัง องค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อมอบสิ่งของให้กับทาง อบจ.โดยมีนางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ เป็นผู้รับมอบ

นางสมทรง กล่าวว่าต้องขอบคุณแทนหน่วยงานต่างๆของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ทางอเมซอนได้นำสิ่งของไปมอบให้เป็นขวัญและกำลังใจ ซึ่งตนเชื่อว่าจะเป็นตัวอย่างขององค์กรเอกชนที่มีส่วนร่วมในการต่อสู้วิกฤตโควิดไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ