X

เป็นไปได้ไงอยุธยาโจรตระเวนงัดร้านซ้ำสองรอบจับไม่ได้

พระนครศรีอยุธยา-โจรอาละวาดหนักคืนเดียว 3 ร้าน แถมยังวนเข้าไปงัดซ้ำรอบสอง ตรงข้ามจวนผู้ว่าฯ ตำรวจยังจับไม่ได้ เจ้าของร้องพ้ออาจจะปิดกิจการหนี ตำรวจอ้างกำลังพลน้อย

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสิลดา เนียมศรีสมหมาย เจ้าของร้านอาหารโชกุนอินเตอร์ฟู๊ด ตำบล ประตูชัย อำเภอ พระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังกลางเมืองอยุธยา ถูกคนร้ายงัดประตูร้านด้านหน้า เข้ามาภายในร้าน ก่อนมาค้นหาทรัพย์สินภายในร้าน โดยไม่เกรงกลัวกล้องวงจรปิดที่จับภาพเอาไว้ได้ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันเดียวกันเวลา 05.00 น. โดยกล้องวงจรปิดบันทึกพฤติกรรมของคนร้ายเดินวนเวียนค้นหาของมีค่าตามจุดๆ รวมถึงแกะซองผ้าป่าที่ลูกค้าร่วมทำบุญไว้ โดยได้เงินไปจำนวนหนึ่ง และสิ่งของที่วางไว้บนโต๊ะ เช่น ฮาร์ดดิกส์ อุปกรณ์เครื่องมือช่าง โดยใช้เวลากว่า 30นาที จึงออกจากร้านไป

นางสิลดา ยังเปิดเผยด้วยว่าเมื่อวันที่ 28 มีนาคม คนร้ายซึ่งน่าจะเป็นคนเดียวกัน งัดร้านเข้าไป ลักเงินในตู้และทรัพย์สินหลายรายการ ซึ่งวันนั้นกล้องวงจรปิดมีปัญหา จึงได้ทำการแก้ไข  และมาในวันนี้ถูกคนร้ายบุกงัดร้านและเดินเข้ารื้อค้นทรัพย์สินอีกครั้ง โดยในวันดังกล่าวมีร้านค้าในละแวกใกล้เคียงถูกงัดด้วยอีก 2 ร้าน เวลาผ่านไปยังไม่ถึงอาทิตย์คนร้ายก็ย้อนกลับมาตระเวนลักทรัพย์ในร้านอีก ซึ่งตำรวจยังจับไม่ได้  จึงฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะถูกงัดซ้ำสองครั้งแล้ว ทั้งที่บริเวณอยู่ตรงข้ามจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีประชาชนผ่านไปผ่านมาตลอดแต่ยังมาถูกคนร้ายงัดร้านได้ ถ้าโดนอีกก็คงต้องปิดกิจการแน่เลย

 

นางสิลดา ยังบอกด้วยว่าตนได้ถามตำรวจว่าถูกคนร้ายเข้าสองครั้งแล้ว ทำไมยังไม่มีวี่แววเลย ตำรวจบอกว่ากำลังตำรวจน้อย เนื่องจากรองผู้การฯ เอากำลังไปหมด อีกทั้งยังไม่พอใจที่ทางร้านบอกกับผู้สื่อข่าว และบอกว่าคนร้ายอาจจะไม่พอใจที่ผู้สื่อข่าวทราบเรื่อง ซึ่งตนเห็นว่ามันไม่เกี่ยวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ