X

หนุ่มผัดไทยกรุงเก่าโชคดีถูกหวยที่ 1 สองใบ

พระนครศรีอยุธยา-โคตรดวงเฮงจริงๆ หนุ่มลูกชายเจ้าของร้านผัดไทย ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เหลืออยู่ไม่กี่ใบ คนขายเดินมาเรียกซื้อเสี่ยงดวง 2 ใบ ดันถูกที่ 1

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 1 เม.ย.64 นายนฤทธิ์ รัตนบุญมณี อายุ 24 ปี ลูกชายเจ้าของร้านบ้านสวนริมคลองขายผัดไทยอร่อยมาก ใกล้กับวัดจอมเกศ อ.พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าพบกับ ร.ต.อ.เสนีย์ พาชอบ ร้อยเวรสภ.พระนครศรีอยุธยา หลังพบว่าตนเองถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ หมายเลข 472270 จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน โดยนายนฤทธิ์ เปิดเผยว่าก่อนสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัล ตนกำลังขายผัดไทยกับพ่ออยู่ที่ร้าน ปรากฏว่ามีพ่อค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลมาเดินขายสลากที่หน้าร้าน และเหลือสลากไม่กี่ใบ ตนกับพ่อจึงได้หยิบมสองใบโดยไม่ได้ตั้งใจว่าจะเลือกเลขอะไร แค่อยากจะเสี่ยงโชคเท่านั้น แต่พอผลสลากกินแบ่งออก ตนนั่งฟังอยู่กับพ่อ ถึงกับดีใจกระโดดตัวลอย ไม่คิดว่าจะถูก ซึ่งเงินที่ได้มาบางส่วนจะนำไปทำบุญแล้วที่เหลือฝากธนาคารเอาไว้เป็นทุนเอาไว้ใช้ในอนาคตต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ