X

หวิดวอดทั้งชุมชนโรงงานสุราเก่าอยุธยา

 พระนครศรีอยุธยา-ร้อนระอุ เพลิงไหม้บ้านกลางชุมชนโรงงานสุราเก่าอยุธยา ชาวบ้านขนของหนีอลหม่าน

ช่วงบ่ายวันที่ 6 กพ   เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เจ้าหน้าที่ดังเพลิงจากองค์กรปกครองท้องถิ่น ร่วมกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านเลขที่  207/16 หมู่ 8 ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  โดยเป็นบ้านไม้สองชั้น อยู่ภายในชุมชนโรงงานสุรา  เกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา  โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ท่ามกลางประชาชนที่อยู่ในชุมชนดังกล่าวออกมาสังเกตการณ์เป็นจำนวนมาก

สอบถามนางสุกัญญา  มีปราชญ์สม  อายุ 53 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ด้านนอกบ้าน  ได้สังเกตุเห็นกลุ่มควันลอยออกจากหน้าต่าง  และมีเปลวเพลิงออกจากหน้าต่าง จึงเรียกเพื่อนบ้านและแจ้งเจ้าหน้าที่  โดยบ้านหลังดังกล่าวลูกชายอาศัยอยู่ด้านล่าง ขณะเกิดเหตุลูกชายไม่อยู่บ้าน  เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐานมาตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้และประเมินค่าเสียหายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ