X

ไฟไหม้เรือกลางเจ้าพระยานายท้ายเรือหนีตายหวุดหวิด

พระนครศรีอยุธยา-ระทึกนาทีเพลิงไหม้เรือโยงกลางลำน้ำเจ้าพระยา เจ้าของเรือกระโดดน้ำหนีตายอย่างหวุดหวิด

เวลา 12.00 น.วันที่ 14 มกราคม  ร.ต.อ.ปัญญา  อามาตย์เสนา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู  ดับเพลิงทางน้ำเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา พร้อมทีมเจ็ตสกี อบต.บ้านป้อม  ออกตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้เรือโยงลากจูงเรือบรรทุกทราย กลางแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 2 ต.ภูเขาทอง อ.พระนครศรีอยุธยา  โดยที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้เรือโยงไม้ ของนายวิเชียร    แก้วทอง อายุ  71 ปี พักอาศัย บ้านเลขที่ 101/52 ม.3 ต.กระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ที่กระโดดน้ำออกจากเรือมาได้   โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาทีควบคุมเพลิงไว้ได้และเรือโย่งได้จมลงในแม่น้ำเจ้าพระยา

สอบถามนายวิเชียร  แก้วทอง  ทราบว่า  ตนเองได้ลากเรือเรือบรรทุกทรายเปล่า มาจาก จังหวัดปทุมธานี  เพื่อขนทราย  ขณะขับเรือมาถึงช่วงสะพานสวนนก ได้กลิ่นน้ำมัน แต่ไม่ยังไม่เกิดอะไรขึ้น จนร่องเรือมาเรื่อย ๆ พบว่ามีไฟลุกไหม้ที่บริเวณด้านท้ายเรือ  ตนเองจึงรีบกระโดดออกจากเรือว่ายขึ้นฝั่ง ก่อนที่ไฟลุกลามทั้งลำ  ซึ่งควาดว่าสายน้ำมันคงจะชำรุดและเกิดประกายไฟทำให้ไฟไหม้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนและหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ