X

ซินแสนำทัวร์มหามงคลไหว้พระตามธาตุเกิดที่อยุธยา

พระนครศรีอยุธยา-เปิดโลกทัศน์ทัวร์มหามงคลเสริมดวงเป็นที่นิยม ซินแสดังพาตระเวนไหว้พระตามธาตุ เกิด ดิน ทอง น้ำ ไม้ และไฟ ตามความเชื่อ มั่นใจได้รับแต่สิ่งดี มีความเป็นสิริมงคล

การท่องเที่ยวไหว้พระในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยากำลังเป็นที่นิยม นอกจากการไปกราบไหว้พระเพื่อขอพรทั่วไปแล้ว ปัจจุบันยังมีบริษัทนำเที่ยวจัดกิจกรรม”ทัวร์มหามงคลไหว้พระตามธาตุเกิด”เป็นที่นิยมของผู้ประกอบการ นักธุรกิจทั้งในพื้นที่และกรุงเทพมหานครมาร่วมจำนวนมาก

นายอรรถพล วิสุทธิศาลวงศ์ หนึ่งในบริษัทคหบดีทัวร์ ผู้จัดทัวร์มหามงคลไหว้พระตามธาตุเกิด ได้เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมนี้มาจากการที่ต้องการสร้างความแตกต่างในการเดินทางไปไหว้พระขอพรทั่วไป ซึ่งการเดินทางจะมีซินแส หรือผู้รู้ในเรื่องดวงชะตาราศีร่วมคณะไปด้วย ซึ่งทรปนี้ได้อาจารย์ธงชัย สถิตศรีสกุล ซินแสชื่อดังมาคอยให้คำแนะนำ โดยก่อนการเดินทางผู้ร่วมเดินทางจะต้องขึ้นดวงกับซินแส เพื่อให้ได้ความรู้ว่าตนเองเป็นคนธาตุอะไร และจะต้องไปวัดใด โดยจะมีธาตุทั้งหมด 5 ธาตุคือ ดิน ทอง น้ำ ไม้ ไฟ  ซึ่งก็จะต้องไปทั้งหมด 5 วัดที่ตรงกับแต่ละธาตุ ได้แก่วัดพนัญเชิงวรวิหาร ซึ่งจะไปกราบไหว้ที่ตำหนักเจ้าแม่สร้อยดอกหมาก ตามธาตุของผู้เข้าร่วมเดินทาง วัดสุวรรณดาราราม วัดหน้าพระเมรุราชิการาม พระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภูเขาทอง และสุดท้ายเจดีย์พระสุริโยทัย ซึ่งทำพิธีสักการะที่วัดธรรมาราม ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นก็จะร่วมรับประทานอาหารที่ร้านอาหารริมแม่น้ำ

นายอรรถพล ยังกล่าวด้วยว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมอย่างมาก เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจ และต้องการที่จะเสริมดวงชะตาและขอให้เศรษฐกิจการทำมาค้าขายของตนเองดีขึ้น ซึ่งการจัดทริปนี้เป้าหมายจึงอยู่ที่การเชิญชวนนักธุรกิจในพื้นที่แล้วชวนนักธุรกิจในกลุ่ม มากันแบบเหมาทริป จึงทำให้ไม่ยุ่งยาก และทุกคนจะรู้จักกัน นอกจากนี้ยังมีพิธีลงเรือเพื่อปัดชงด้วย โดยมีนางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา มาร่วมต้อนรับ ซึ่งครั้งต่อไปจะจัดเมื่อใดคงต้องรอคิวของซินแสก่อน ผู้สนใจสามารถติดต่อไปที่เบอร์ 062-6242552

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของน.ส.พ.เอทีวีวิชั่น นักเขียนอิสระ