X

ตามดมกลิ่นแม่ค้าขายเสื้อผ้า พบยาบ้า 7 หมื่นเม็ด

 

  ตร.-ทหารกรุงเก่าตามกลิ่นเครือข่ายยาบ้าภาคเหนือ ซุกบ้านแม่ค้าขายเสื้อผ้ากลางชุมชนกว่า 7 หมื่นเม็ด มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท  

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่  10 ตค   พ.ต.อ. โชคชัย งามวงศ์ ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.อ.ณพนล กลัดเข็มเพชร รองผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผกก.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา และ พ.ต.ท.อรรถพล วงศ์นรเศรษฐ์ สว.สส.ภจว.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับ พ.ท.เฉลิมชัย ทับทิมทอง รอง ผบ.กกล..รส.จว.อ.ย. จ.ส.อ.ไพบูลย์ แสงกล้า  จนท. ร้อย รส. จว. อ.ย.  แบละกำลัง เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่   57/4 ม 4 ต.หัวรอ อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง อยู่ภายในวัดสามวิหาร ติดกับคลอง โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่พักยาบ้ารายใหญ่

จากการตรวจค้นภายในบ้านพบ น.ส.อุ๋ม นามสมมุติ อายุ 34 ปี เจ้าของบ้านอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด นั่งอยู่ภายในบ้านและพยายามที่จะเดินออกไปทางด้านหลังบ้าน  แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเอาไว้ก่อน พบยาบ้าจำนวน 102 เม็ดซุกซ่อนในเสื้อผ้าที่สวมใส่ จากนั้นได้ทำการตรวจสอบทั่วบริเวณบ้าน พบตู้เก็บของลักษณะเหมือนล๊อคเกอร์เก็บของ จึงทำการตรวจสอบพบถุงดำใบใหญ่ซุกซ่อนอยู่ภายในตู้ เมื่อแกะออกมาพบห่อสี่เหลี่ยมสีน้ำตาลจำนวน 35 มัด จึงทำการแกะออกดู พบว่าเป็นยาบ้ารวมทั้งสิ้น 7 หมื่นเม็ด จึงทำการควบคุมตัวน.ส.อุ๋ม ทำการสอบสวนขยายผล

น.ส.อุ๋ม เปิดเผยว่าตนมีอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ได้มีชายคนหนึ่งไม่ทราบชื่อและที่อยู่มาติดต่อให้ไปรับของซึ่งจะนำมาทิ้งเอาไว้ริมถนนสายเอเซีย ในเขต จ.พระนครศรีอยุธยา ให้ไปรับมาเก็บเอาไว้ที่บ้าน โดยจะได้ค่าจ้างครั้งละ 1 หมื่นบาท จากนั้นก็จะมีชายมารับไป โดยบอกว่าจะนำไปแจกจ่ายให้กับเอเย่นในพื้นที่ อ.พระนครศรีอยุธยา นำไปขายต่อ โดยจะได้ค่าจ้างในการไปรับมาเก็บเอาไว้ครั้งละ 1 หมื่นบาท ซึ่งทำเป็นครั้งที่สอง แล้วก็มาถูกจับกุม 

พ.ต.อ.โชคชัย เปิดเผยว่าเบื้องต้นทราบว่าเป็นยาบ้าที่มาจากทางภาคเหนือ และจะใช้วิธีการใส่ถุงดำโยนทิ้งตามริมถนน แล้วให้คนมารับไปพักเอาไว้ ซึ่งหลายปีก่อนก็เคยมีการจับกุมยาบ้าจำนวนมากที่ถูกทิ้งบริเวณดังกล่าว ซึ่งจะได้ขยายผลเครือข่ายที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของน.ส.พ.เอทีวีวิชั่น นักเขียนอิสระ