X

อยุธยาซิตี้พาร์คออโต้โชว์ ชุดไทยกระหึ่มเรียกแขก ทะลุเป้ายอดจองขายกว่า 300 ล้านบาท

เผยแต่งชุดไทยในงานอยุธยาพาร์คออโต้โชว์ ครั้งที่ 20 กลายเป็นได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างมาก สร้างเอกลักษณ์การขายไม่ต้องวาบหวิวหวือหวาก็ขายได้ เผยยอดจองขายได้แล้วกว่า 300 ล้านบาท

เมื่อวันที่  5 ต.ค.ที่บริเวณลานอีเว้นท์ชั้นหนึ่ง ภายในศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค อ.พระนครศรีอยุธยา ดร.สมพล  รัชตะพิมลชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เปิดเผยว่า จากการที่  ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ได้จัด งาน “Ayutthaya City Park Auto Show #20” เป็นการยกทัพ..นวัตกรรมยานยนต์ใหญ่ที่สุดแห่งอโยธยา จากพันธมิตรค่ายรถชั้นนำมาจัดแสดง โดยมีกลิ่นอายความเป็นไทย ด้วยการนำ “โขน” ซึ่งเป็นศิลปะการแสดงชั้นสูงของไทย ที่มีความสง่างาม อลังการ และอ่อนช้อย มาผสมผสานกับยนตรกรรมอันทันสมัย ซึ่งจัดแสดงเต็มพื้นที่ชั้น1 ของศูนย์การค้าฯ โดยยกทัพนวัตกรรมพร้อมความบันเทิงกันอยากคับคั่ง

ได้แก่ ทัพหน้า…รถแต่งสวยงาม, รถเครื่องเสียงที่จะมาโชว์พลังเสียง บริเวณลานจอดรถด้านหลัง, ทัพหลวง…ค่ายรถยนต์ชั้นนำ รถยนต์นำเข้า รถคลาสสิคที่หาชมได้ยาก รถ Big Bike รถจักรยานยนต์ และทัพหลัง…รวมเต้นท์รถมือสอง ร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และยังมีคาราวาน food Truck มาจัดแสดงภายในงาน   ระหว่างวันที่ 29ก.ย.-7ต.ค.61 ซึ่งเน้นในเรื่องการแต่งกายชุดไทยของพริตตี้ ตามกระแสความนิยมชุดไทยก่อนหน้านี้ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในการตัดสินใจซื้อ ซึ่งการที่พริตตี้แต่งไทยสวยงาม ยังเป็นการสร้างสีสัย ด้วยความเป็นไทย ซึ่งยอดจองอยู่ที่ 200-300 คันคิดเป็นเงินจากการให้จองหรือจำหน่ายรถยนต์เป็นมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท และคิดว่าการที่แต่งกายในชุดนี้ ไ ด้รับการต้อนรับอย่างมาก

นายมังกร ภิรมณ์พานิช หนึ่งในผู้ประกอบการรถยนต์เอ็มจี กล่าวว่าการได้แต่งชุดไทย ทำให้มีความรู้สึกว่าเราเป็นคนไทย และร่วมอนุรักษ์ความเป็นไทย โดยลูกค้าที่มาก็จะชื่นชอบมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ