X

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ปลื้มช้างไทย เตรียมนำเสนอเวทีมิสเวิลด์

พระนครศรีอยุธยา-กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ถ่ายทำวีทีอาร์แนะนำตัว ก่อนเข้าประกวดมิสเวิลด์ 2018 เจ้าตัวเผยชื่นชอบความเป็นอยุธยา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่  2 ตคที่บริเวณวังช้างอยุธยาแลเพนียด ทีมงานกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ซึ่งมีนายธนกิจ กิตติธรรมกูล หรือเต้ กานต์กิตติ ประสานงานเดินทางมาถ่ายทำวีทีอาร์ให้กับมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018  นางสาวนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ หรือน้องนิโคล อายุ 19 ปี สาวงามที่ครองตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2561  มาถ่ายทำวีทีอาร์ เพื่อแนะนำตัวในการเดินทางไปประกวดมิสเวิลด์ที่ประเทศจีน ซึ่งได้เลือกถ่ายทำสถานที่ต่างๆในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เช่นที่วังช้างอยุธยาแลเพนียด วัดไชยวัฒนาราม นั่งรถตุ๊กๆ และล่องเรือตามลำน้ำเป็นต้น ซึ่งได้รับการต้อนรับจากเจ้าของร้าน และเจ้าของกิจการท่องเที่ยวที่ไปถ่ายทำเป็นอย่างดี สำหรับ นิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ หรือ นิโคลีน หรือ นิโคล เป็นชาวไทยเชื้อสายไทย-จีน-อเมริกัน กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (ภาคอินเตอร์) เคยเข้าร่วมประกวดมาแล้วหลายเวที ไม่ว่าจะเป็น Miss Thai New Year 2014, Miss Teen Asia USA 2015 และ Miss Universe Thailand 2018 หลังจากการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้สมัครเข้าประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ ในช่วงการประกวดนิโคลีนถูกจัดอยู่ในกลุ่มตัวเก็งในประกวดมาโดยตลอด และเธอสามารถคว้าตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2561มาครองได้สำเร็จ พร้อมด้วยรางวัลพิเศษมากมาย เช่น นางงามจิตอาสา ชุดไทยยอดเยี่ยม ขวัญใจหัวหิน เบสท์ พอทเทรต นิโคลีนจะเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 2018 ในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมที่จะถึงนี้

นิโคลีนเปิดเผยว่ารู้สึกประทับใจ เพราะชอบช้างมาก และรู้สึกประทับใจที่มาพระนครศรีอยุธยา การที่มาถ่ายทำและนำเสนอเรื่องราวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม โดยเฉพาะจุดขายที่นั่งช้างชมโบราณสถาน เชื่อว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวได้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ