X

อยุธยา-ปิดสี่แยกวรเชษฐ์รับมือปีใหม่

พระนครศรีอยุธยา – งานจราจร สภ.พระนครศรีอยุธยา เตรียมปิดสี่แยกวรเชษฐ์ ช่วงเทศกาลปีใหม่2561 วันที่ 29-30 ธันวาคม 2560 และวันที่ 2-3 มกราคม 2561

พ.ต.ท.ปริญญา อุ่นตา สว.จราจร สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยถึงมาตรการในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลวันปีใหม่ 2561 และเพื่อให้การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนเป็นไปตามมติของที่ประชุมในการลดอุบัติเหตุ จึงได้เตรียมทำปิดการจราจรแยกสัญญาณไฟแดงวรเชษฐ์ โดยรถที่วิ่งออกจากตัวเมืองอยุธยาเส้นทางมุ่งหน้าไปอำเภอเสนา ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสาย 347 เข้ากรุงเทพ ให้ไปกลับรถที่จุดกลับรถที่สอง (จุดกลับรถปากกราน) รถที่วิ่งมาจากอำเภอเสนามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองอยุธยา หรือกรุงเทพฯ บังคับเลี้ยวซ้าย ไม่ให้ผ่านสี่แยก ให้ไปกลับรถใต้ผ่านบ้านใหม่แทน ซึ่งเหตุผลและความจำเป็น / เนื่องจากเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่2561 ซึ่งหยุดยาวหลายวัน ประชาชนเดินทางออกต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก จึงทำให้ปริมาณรถสะสมในเส้นทางถนน 347 ท้ายแถวยาวเป็นจำนวนมาก แขวงทางหลวงอยุธยา ตำรวจทางหลวง และงานจราจร สภ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้ร่วมกันวางแผนแก้ไขปัญหาตามที่ชี้แจงดังกล่าวข้างต้น จึงขออภัยในความไม่สะดวก ณ โอกาสนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ