X

ททท.ภูเก็ตเยือนกรุงเก่า หวังดึงเที่ยวชมความงามทะเล

พระนครศรีอยุธยา- การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ตร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและชมรมไทยบริการท่องเที่ยว สาขาภาคใต้ตอนบน จัดงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว “Phuket Roadshow : ชวนออเจ้ามาเย้าเยือนภูเก็ต”

ว่าที่ร้อยตรีพิเชียน ลิมป์หวังอยู่  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายณัฐปคัลภ์ อัครวิชญ์  รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพระนครศรีอยุธยา  ให้การต้อนรับ  นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต   ในการจัดงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว “Phuket Roadshow : ชวนออเจ้ามาเย้าเยือนภูเก็ต”   โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ตร่วมกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและชมรมไทยบริการท่องเที่ยว สาขาภาคใต้ตอนบน  จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสร้างช่องทางการท่องเที่ยวเชื่อมโยงระหว่างจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดภูเก็ต 

นางกนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร    กล่าวว่า ททท.สำนักงานภูเก็ต ร่วมกับภาคีเครือข่ายนำทัพผู้ประกอบการกว่า 30 ราย ร่วมนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยเน้นไปยังกลุ่มลูกคุ้มกิจองค์กร (Corperate Customers) ซึ่งในปัจจุบันธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการประชุมบริษัท การท่องเที่ยวเพื่อรางวัล การประชุมนานาชาติ และการจัดนิทรรศการ หรือที่เราเรียกว่า MICE (Meetings, Incentive, Conventions, Exhibitions) กลายเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน โดย จังหวัดภูเก็ตถือเป็นส่วนหนึ่งในสถานที่ที่มีศักยภาพในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาในรูปแบบดังกล่าวได้ ซึ่งเห็นได้จากการให้บริการเที่ยวบินโดยสารซึ่งการเดินทางจากกรุงเทพมหานครมายังภูเก็ต ทั้งสิ้น 7 สายการบิน จำนวนกว่า 60เที่ยวบินต่อวัน อีกทั้งยังมรเที่ยวบินโดยสารอีกหลากหลายเส้นทางที่บินตรงมาจากจังหวัดอื่นๆ ทั่วทุกภาคของประเทศไทยเพื่อมาเยือนจังหวัดภูเก็ต ยิ่งไปกว่านั้นจังหวัดภูเก็ตยังพร้อมให้บริการห้องพักให้บริการห้องพักกว่า 90,000 ห้องซึ่งกระจายอยู่ในทุกพื้นทั่วเกาะ รวมทั้งห้องประชุม และกิจกรรมต่างๆมากมายที่รอให้นักท่องเที่ยวมาสัมผัสอีกด้วย             นอกจากนี้แหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตมีทั้งความหลากหลายและสวยงาม ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการสร้างขึ้น กิจกกรมท่องเที่ยวทั้งในย่านเมืองเก่า ชายหาด และกิจกรรมท่องเที่ยวทางทะเลยังคงเป็นเสน่ห์ที่ทำให้จังหวัดภูเก็ตยังคงถูกหมายปองให้เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดของนักท่องเที่ยวที่สามารถเดินทางมาเยือนได้ตลอดทั้งปี การจัดงานในครั้งนี้ ททท.สำนักงานภูเก็ต ยังได้นำสื่อมวลชนร่วมเดินทางทัศนศึกษาเพื่อเผยแพร่แหล่องท่องเที่ยวและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อให้เกิดการเดินทางเชื่อมโยงในอนาคตด้วยในโอกาสเดียวกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ