X

อบต.เกาะเรียนเทศบาลนครผนึกใจสู้ภัยโควิด-19

พระนครศรีอยุธยา-อบต.เกาะเรียนผนึกกำลังเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ลุยพ่นยาฆ่าเชื้อลดการแพร่ระบาดโควิด19 สร้างความมั่นใจให้กับประชาชน

เวลา 22.00 น.วันที่ 8 เมษายน  นายศักราช อัมวงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน พร้อมคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่  ร่วมกับเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา  นำโดยว่าที่ร้อยตรีสมทรง สรรพโกศลกุล นายกเทศมนตรี พร้อมคณะผู้บริหารเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่เทศกิจ  ร่วมกันปล่อยขบวนรถพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน

นายศักราช อัมวงษ์ เปิดเผยว่า  จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในขณะนี้  ทางองค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน ขอความร่วมมือจากเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ขอให้นำรถพ่นยาเชื้อ  มาดำเนินการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน ที่มีเขตรับผิดชอบ 3 ตำบลได้แก่ ตำบลบ้านรุน  ตำบลเกาะเรียน และตำบลคลองสวนพลู มีประชาชนในพื้นที่ 4000 ครัวเรือน จำนวนกว่า 8000 คน  พักอาศัยในพื้นที่และเพื่อเป็นการลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 จึงขอความร่วมมือกับเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา มาฉีดพ่นยาเชื้อให้กับประชาชนในพื้นที่ได้มีความมั่นใจในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 นอกจากทาง องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะเรียน ได้มอบแอลกอฮอร์ เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนในพื้นที่เพื่อป้องกันโรคโควิด 19 อีกด้วย

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ