X

ปส.ยึดยาบ้าซุกอยุธยา 24  กระสอบ กว่า  5.5 ล้านเม็ด

พระนครศรีอยุธยา-ปส.ร่วมกับ ภาค 1 ยึดยาบ้าซุกอยู่ภายในบ้านจำนวน 24 กระสอบ กว่า 5.5 ล้านเม็ด เตรียมกระจายส่งทั่วภาคกลาง

วันที่ 6 มีนาคม  พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. และ พล.ต.ต.พรชัย. เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1  พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา  พร้อมตำรวจชุดปราบไพรี 43  ร่วมแถลงผลการปฏิบัติจับกุมและตรวจค้น ภายในบ้านเช้าไม่มีเลขที่ ซ.เปรมฤทัย 8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา   ซึ่งมียาบ้าซุกซ่อนอยู่ 24 กระสอบ จำนวน  5.5 ล้านเม็ด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก1. บก.ปส.4   ร่วมกับ สภ.พระอินทร์ราชา ได้ร่วมกันจับกุมนายผดุงศักดิ์ ตระหง่าน  ที่หมู่บ้านรณชัย หมู่ที่ 8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และ ได้สืบทราบว่า นายเลิศมงคล  หรืออาร์ม บุญดี ผู้ต้องหาอีกคน   ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ที่บนเลขที่ 80/7  หมู่ที่ 8 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงได้นำกำลังมาตรวจสอบและเฝ้าสังเกตุการณ์ จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น.ได้พบเห็นนายเลิศมงคลหรืออาร์ม  บุญดี  ขับขี่รถยนต์ฮอนด้า แจ๊สสีขาวทะเบียน คล 7071 พระนครศรีอยุธยา มาจอดที่หน้าบ้านและ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวและแสดงหมายจับ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาให้นายเลิศมงคล หรืออาร์ม บุญดี ทราบ

จากการสอบถามนายเลิศ มงคล หรืออาร์ม บุญดี ให้การยอมรับว่า ยังมียาเสพติดซุกซ่อนที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.ปรมฤทัย 8 ต.เชียงรากน้อย   อ.บางปะอิน จึงให้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจค้นตำรวจเข้าตรวจค้นซึ่งเป็นห้องเช่าชั้นเดียว ตรวจค้นตามจุดต่างพบยาบ้า 24 กระสอบ  ซึ่งมี นางสมหวัง จิตรจันทร์ อายุ 51 ปี เป็นผู้ดูแลห้องเช่าอยู่   จึงตรวจยึดไว้ และนำส่ง พงส.บก.ปส.4 ตำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งคาดว่าหากขบวนการค้ายาบ้ารายนี้หลุดรอดไปได้ ก็จะทำให้ยาบ้าแพร่ระบาดในภาคกลางมากขึ้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ ปริญญามหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา รางวัลพระราชทานเทพทอง สมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของเพจสถานีข่าวเอทีวี นักเขียนอิสระ