X

บิสซิต้าอโยธยา”รวมพล”สู้ศึก Chang FA Cup  2020

พระนครศรีอยุธยา-สถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา รวมอดีตนักเตะ ผลักดัน บิสซิต้าอโยธยาสู้ศึก Chang FA cup  2020

ดร.นาวิน มีนะกรรณ รองอธิการบดี สถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา             ( IESA ) จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าในปีนี้สถาบันมุ่งเน้นสร้างนักกีฬาฟุตบอลควบคู่กับการศึกษา โดยได้ตั้งทีมฟุตบอล” บิสซิต้าอโยธยา”(Bisita Ayothaya )  ขึ้นมาเป็นทีมของสถาบัน โดยประเดิมสู้ศึกรอบคัดเลือกในรายการ Chang FA cup  2020 ที่สนามกีฬาชากังราว ริมปิง จ.กำแพงเพชร โดยมีกำหนดที่จะลงสนามเตะกับทีมเจ้าถิ่น กำแพงเพชร FC ในวันที่ 18 มี.ค.นี้ ซึ่งตนรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม มีโคชอาชีพมาคอยดูแล ฝึกซ้อมที่สนามของสถาบันฯ

สำหรับนักเตะที่มาเล่นให้กับสถาบันฯส่วนใหญ่เคยเล่นให้กับทีมที่มีชื่อเสียงมาแล้ว เช่น สกลวัฒน์ พูนทรัพย์ เคยเป็นผู้รักษาประตูให้กับทีมอยุธยาเอฟซี และทีมอยุธยายูไนเต็ด โชคชัย อันพิมพา เคยเล่นทีมโค๊ก ลำปาง วีระกร นาซิน เคยเล่นในตำแหน่งปีกซ้ายให้กับบางกอกกลาส เอฟซี และสวาทแคส ศุภวัฒน์ อภิชาตวานิช อดีตเคยเล่นปีกขวา บางกอกกลาสเอฟซี ธนพล ทรายแก้ว เคยเล่นให้กับอยุธยาเอฟซี และธนบุรีเอฟซี และ อภิลักษณ์ ชัยธงรัตน์ อดีตเซ็นเตอร์ทีมลาดกระบังไทยฮอนด้า ซึ่งปัจจุบันสถาบันวิทยาการประกอบการแห่งอโยธยา โดย ดร.แสงสุข พิทยานุกูล อธิการบดีให้การดูแล ต้องการสร้างนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ โดยทั้งหมดศึกษาที่สถาบันฯ ซึ่งสถาบันฯจะสนับสนุนทีมนี้ให้เข้าร่วมการแข่งขันระดับต่างๆ เพื่อสู่ฟุตบอลอาชีพต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

สัมฤทธิ์ เจียมเจริญพรกุล

รัฐประศาสนศาสตร์บัณฑิต การเมืองการปกครองท้องถิ่น สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์ มทร.สุวรรณภูมิ นักเรียนการแสดง รัชฟีล์มที่วี artspa ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บรรณาธิการข่าวสถานีโทรทัศน์เคเบิลเอทีวี บรรณาธิการเจ้าของน.ส.พ.เอทีวีวิชั่น นักเขียนอิสระ